Nam tài tử So Ji Sub chính thức kết hôn cùng bạn gái kém 17 tuổi

07/04/2020 - 10:06

PNO - Nam ca sĩ và vợ sẽ tổ chức buổi tiệc nhỏ bên người thân, đồng thời quyên góp 50 triệu won (khoảng 950 tỷ VND) cho tổ chức từ thiện.

Theo Allkpop, sáng 7/4, đại diện của So Ji Sub đưa ra tuyên bố chính thức với truyền thông, tiết lộ nam diễn viên đã đăng ký kết hôn cùng bạn gái phát thanh viên Jo Eun Jung.

Thông báo từ nam tài tử khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ, trước đó So Ji Sub khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư, ngay cả khi công khai hẹn hò bạn gái vào tháng 5/2019.

So Ji Sub chính thức kết hôn cùng bạn gái kém 17 tuổi.
So Ji Sub chính thức kết hôn cùng bạn gái kém 17 tuổi

“So Ji Sub và Jo Eun Jung đã quyết định thực hiện lời hứa vĩnh cửu bên nhau dựa trên tình yêu và sự thủy chung của họ. Hôm nay (7/4), cả hai đã là cặp vợ chồng hợp pháp”, 51K Entertainment - công ty quản lý của So Ji Sub cho biết.

Ngoài ra, công ty quản lý của nam tài tử cũng chia sẻ thêm: “Tôn trọng mong muốn của So Ji Sub và Jo Eun Jung, cặp đôi sẽ tổ chức một buổi lễ nhỏ chỉ có sự góp mặt của gia đình”. Cùng với đó, cặp đôi quyết định quyên góp 50 triệu won (khoảng 950 tỷ VND) cho tổ chức nhân đạo Good Neighbors trong thời buổi khó khăn bởi dịch COVID-19.

Khoản tiền này sẽ được sử dụng để trang bị máy tính bảng và thiết bị thông minh cho nhiều trẻ em trong các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em dễ dàng học trực tuyến. Trước đó, Chính phủ Hàn Quốc đã quyết định cho học sinh học trực tuyến từ ngày 9/4 sau 5 tuần bị trì hoãn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

So Ji Sub và Jo Eun Jung công khai hẹn hò từ tháng 5/2019. Được biết, bà xã của nam tài tử từng là người dẫn chương trình game, Chappions Korea từ năm 2015-2016 trước khi về làm cho nhà đài SBS. Cô được khán giả yêu mến nhờ lối dẫn duyên dáng và tài ứng biến linh hoạt. Hiện, đông đảo khán giả gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI