Sống tận hưởng, đầu tư bền vững bên khu đô thị đa tiện ích hàng đầu Bình Thuận

21/11/2022 - 09:27

PNO - Các đô thị đa tiện ích luôn mang đến cho du khách đa trải nghiệm trong một chuyến đi và giúp các nhà đầu tư sinh lời nhờ tiềm năng tăng giá của sản phẩm kết hợp nhiều hình thức khai thác kinh doanh.

Tăng trưởng bền vững dựa trên khai thác du lịch 

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng… đã chứng minh sự tăng trưởng vượt bậc nhờ hưởng lợi từ hoạt động khai thác du lịch biển và trở thành điểm đến được các nhà đầu tư ưa chuộng. Từ đó liên tục có sự thay đổi về mặt bằng giá song hành cùng sự phát triển du lịch của địa phương. 

Đô thị du lịch hiện là điểm đến được nhiều du khách ưa chuộng
Đô thị du lịch hiện là điểm đến được nhiều du khách ưa chuộng

Nhắc đến các địa điểm du lịch trên không thể bỏ qua sức hút của các khu đô thị đa tiện ích như Vinpearl Nha Trang, Bà Nà Hill Đà Nẵng, Vinpearl Phú Quốc, Grand World Phú Quốc… hấp dẫn hàng triệu du khách mỗi năm.

Du lịch “một điểm đến đa trải nghiệm” đang định hình cho xu hướng du lịch chung và các đô thị “all-in-one” được du khách yêu thích khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng, du lịch kết hợp hội nghị - hội thảo, du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe hiện rất lớn. Đặc biệt, khi phần lớn du khách ngày càng ưa thích và lựa chọn các chuyến đi vừa tiết kiệm thời gian di chuyển, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đủ các trải nghiệm du lịch.

Theo các chuyên gia, để phát triển thành công mô hình đô thị du lịch trên, các dự án cần đáp ứng tốt khả năng thu hút, thuận tiện kết nối với các địa phương khác qua cao tốc, sân bay. Bản thân dự án phải có tiện ích phong phú và đa dạng các loại hình sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu từ an cư, lưu trú, kinh doanh.

Sức hấp dẫn từ siêu đô thị du lịch kết hợp thể thao biển hàng đầu tại Bình Thuận 

Bình Thuận - một trong những địa phương phát triển “nóng” về bất động sản nghỉ dưỡng trong 5 năm qua cũng không nằm ngoài xu hướng. Tại trọng điểm du lịch Kê Gà, Nam Group đang tăng tốc hoàn thiện hệ sinh thái “all-in-one” Thanh Long Bay với quy mô lớn bậc nhất khu vực đến 90ha, trải dài gần 2km mặt tiền biển vịnh Hòn Lan. Tại đây tích hợp hơn 1.000 tiện ích đẳng cấp 5 sao chia thành 12 phân khu, nổi bật phải kể đến trung tâm thể thao biển đẳng cấp quốc tế, bến du thuyền, quảng trường biển, khu kinh tế đêm, Hola Beach… Đáng chú ý, hàng loạt tiện ích tại đây đã được khai trương tại Thanh Long Bay, nổi bật là phân khu Hola Beach đi vào hoạt động với công suất lấp đầy duy trì ở mức 80 - 90% giúp tổ hợp này tiếp tục ghi điểm với giới đầu tư.

Sở hữu bất động sản biển đang là xu hướng của nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn vì mang lại nhiều lợi ích gồm nghỉ dưỡng, kinh doanh lưu trú với giá và công suất phòng cao hơn bài toán cho thuê tại các thành phố lớn, gia tăng giá trị theo thời gian. Thanh Long Bay đảm bảo được cả 3 hệ giá trị này. 

Thêm nữa, hiện Thanh Long Bay đang là dự án hưởng lợi từ chuỗi dự án hạ tầng đầu tư công mạnh mẽ của tỉnh Bình Thuận. Nhịp tăng trưởng đầu tiên phải kể đến cuối năm 2022-2023 cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết và sân bay Phan Thiết hoạt động. Giai đoạn thứ hai là năm 2025 khi sân bay quốc tế Long Thành vận hành. Chưa kể các tuyến đường du lịch liên tỉnh như ĐT.719, ĐT.719B cũng sẽ thông xe khoảng năm 2023-2024. 
Dự kiến sau khi vận hành toàn bộ khu đô thị Thanh Long Bay, nơi đây sẽ đón hơn 30.000 lượt du khách mỗi ngày và trở thành điểm đến chi tiêu 24/7 dành cho du khách. Với những cơ sở trên, Thanh Long Bay dễ dàng chinh phục các nhà đầu tư với đa dạng sản phẩm từ shoptel, nhà phố biển, căn hộ biển… mang đến kênh khai thác lợi nhuận khổng lồ với các hình thức nghỉ dưỡng, cho thuê lưu trú, kinh doanh nhà hàng, cà phê, cửa hàng thời trang.

Định hướng phát triển rõ nét của Thanh Long Bay về một đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển đẳng cấp quốc tế rất phù hợp với hướng phát triển chung của tỉnh Bình Thuận - mục tiêu xây dựng tỉnh trở thành trung tâm du lịch - thể thao biển quốc gia trong năm 2030. Do đó, đây sẽ là dự án hứa hẹn song hành cùng tỉnh nhà để phát triển và sẵn sàng cho sự bùng nổ của du lịch Bình Thuận trong tương lai gần. 

Đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển Thanh Long Bay.
Nhà phát triển: Tập đoàn Nam Group.
Vị trí: Kê Gà - Bình Thuận.

 

Nam Châu 

Nguồn: Nam Group

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI