Song Hye Kyo nộp đơn kiện những người tung tin đồn ác ý

25/07/2019 - 11:43

PNO - Phía Song Hye Kyo cho biết đang thu thập thêm bằng chứng để khiếu nại hình sự và sẽ không thỏa hiệp với những người tung tin đồn sai lệch sự thật, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cô.

Sáng 25/7, cơ quan chủ quản UAA của Song Hye Kyo cho biết: “Chúng tôi đã nộp đơn khiếu nại lên Sở Cảnh sát Bundang về những thông tin sai lệch sự thật, phỉ báng và xúc phạm nữ diễn viên gần đây".

Theo Naver, phía Song Hye Kyo cho biết đang thu thập rất nhiều bằng chứng liên quan đến những tin tức sai lệch và sẽ nộp đơn khiếu nại hình sự đối với cư dân mạng thông qua các bình luận trên mạng xã hội và email ngay khi có bằng chứng cụ thể.

Song Hye Kyo nop don kien nhung nguoi tung tin don ac y
Song Hye Kyo bị tổn hại hình ảnh nghiêm trọng vì những thông tin sai lệch lan truyền gần đây

Ngoài ra, phía nữ diễn viên cho biết thêm: “Vẫn còn nhiều hành động giả mạo, lan truyền những lời buộc tội sai lệch sự thật, ảnh hưởng đến Song Hye Kyo. Điều này không chỉ vượt quá mức chấp nhận mà còn gây ra nỗi đau cho các bên liên quan". Đại diện công ty quản lý nữ diễn viên chia sẻ, họ sẽ tiếp tục phản ứng mạnh mẽ bằng các thủ tục pháp lý chống lại các tin đồn bất lợi và sẽ không có ý định thỏa thuận với các đối tượng này.

Sau khi Song Hye Kyo và Song Joong Ki hoàn tất thủ tục ly hôn, nữ diễn viên vẫn giữ im lặng trước những tin đồn cô cặp đại gia, ngoại tình… nên dẫn đến cuộc hôn nhân đổ vỡ. Tuy nhiên, sự lăng mạ, phỉ báng nặng nề từ phía cư dân mạng gần đây đã khiến Song Hye Kyo không thể tiếp tục chịu đựng và phải nhờ đến sự can thiệp của pháp luật.

Chung Thu Hương (theo Naver)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI