"Hoa hậu Thế giới" 2021

Đỗ Thị Hà là thí sinh châu Á duy nhất lọt vào top phần thi siêu mẫu

07/12/2021 - 10:31

PNO - Không giành chiến thắng nhưng thành tích này giúp Đỗ Thị Hà được đánh giá cao hơn trong chặng đua nước rút.

123 thí sinh Hoa hậu Thế giới vừa hoàn thành phần thi siêu mẫu. Mỗi thí sinh trình diễn một thiết kế trong bộ sưu tập của NTK người Puerto Rico và một thiết kế được chuẩn bị trước đó trong nước. Sau đêm thi, kết quả được Ban tổ chức công bố lập tức. Đỗ Thị Hà, đại diện Việt Nam lọt vào top 13 thí sinh xuất sắc nhất. Người đẹp 20 tuổi cũng là thí sinh châu Á duy nhất lọt vào top phần thi này.

Đỗ Thị Hà diện trang phục của NTK Đỗ Long trong phần thi siêu mẫu
Đỗ Thị Hà diện trang phục của NTK Đỗ Long trong phần thi siêu mẫu

12 thí sinh còn lại gồm các đại diện: Pháp, Venezuela, Cameroon, Puerto Rico, Mexico, Bờ Biển Ngà, Kenya, Cộng hòa Séc, Ba Lan, Nicaragua, Bahamas, Cộng hòa Dominica.

3 vị trí cao nhất trong phần thi siêu mẫu lần lượt thuộc về các đại diện: Bờ Biển Ngà, Cameroon và Puerto Rico.

Không giành được chiến thắng nhưng thành tích này giúp Đỗ Thị Hà được đánh giá cao hơn. Hai ngày trước, tại các bảng xếp hạng của các chuyên trang nhan sắc, đại diện Việt Nam bị loại khỏi nhóm các ứng cử viên tiềm năng có thể đạt vị trí cao.

Đỗ Thị Hà cho biết phần thi siêu mẫu cũng là thử thách cô mong đợi nhất. Trước đó, tại Việt Nam, Đỗ Thị Hà tập luyện cùng siêu mẫu Minh Tú để chuẩn bị cho phần thi này. Minh Tú đánh giá cao Đỗ Thị Hà có đôi chân dài, thẳng, tỉ lệ cơ thể đẹp, có nụ cười tươi, dễ tạo thiện cảm. Minh Tú chú trọng vào thần thái, sự tự tin, năng lượng cho Đỗ Thị Hà. Một điểm được chỉnh sửa nhiều là cách đánh hông của Đỗ Thị Hà khi trình diễn.

3 thí sinh đạt vị trí cao nhất trong phần thi siêu mẫu
3 thí sinh đoạt vị trí cao nhất trong phần thi siêu mẫu

Sau khi nhận kết quả, Đỗ Thị Hà gửi lời cảm ơn khán giả vì những sự quan tâm, đóng góp, góp ý đã giúp người đẹp tích lũy thêm kinh nghiệm, có thêm sự tự tin.

Trong đêm thi này, Đỗ Thị Hà diện chiếc váy màu xanh do NTK Đỗ Long thực hiện, lấy ý tưởng từ mạch nước của những con sông, trùng với tên của Hoa hậu Việt Nam 2020. Trang phục ôm sát, giúp người đẹp thể hiện được thế mạnh hình thể ở đôi chân dài. 

Tại phần thi siêu mẫu, năm 2019, Lương Thùy Linh lọt vào top 12. Năm 2018, Tiểu Vy lọt vào top 32. Năm 2009, Hương Giang đoạt ngôi vị Á quân 1. 

Trước đó, Đỗ Thị Hà cũng hoàn thành vòng thi thứ hai của phần thi tài năng. Người đẹp đánh đàn T'rưng với Despacito - ca khúc nổi tiếng của Luis Fonsi, một nghệ sĩ người Puerto Rico. Đây cũng là nhạc phẩm đặc trưng khi nhắc đến Puerto Rico, quốc gia đăng cai cuộc thi năm nay. Đỗ Thị Hà tự tin đã trình diễn tốt. Từ top 27, Ban tổ chức sẽ chọn ra những ngôi vị cao nhất. 

Đỗ Thị Hà vê tranh trên khẩu trang, nằm trong hoạt động kêu gọi hỗ trợ trẻ em ung thư trong khuôn khổ cuộc thi năm nay
Đỗ Thị Hà vẽ tranh trên khẩu trang, nằm trong hoạt động kêu gọi hỗ trợ trẻ em ung thư của cuộc thi năm nay

Trong phần thi thử thách đối đầu, Đỗ Thị Hà tự tin nói tiếng Anh để thuyết trình về việc lập quỹ giúp đỡ các em học sinh khó khăn, cũng như nói về giá trị, ý nghĩa của gia đình với riêng bản thân cô. 

Chung kết Hoa hậu Thế giới 2021 diễn ra ngày 16/12 (theo giờ địa phương, nhằm 17/12 theo giờ Việt Nam).

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI