Ariana Grande sáng tác bài hát mới của Blackpink và Selena Gomez

22/08/2020 - 08:12

PNO - Trước khi “Ice Cream”, đĩa đơn kết hợp giữa Blackpink và Selana Gomez, phát hành, Ariana Grande gây bất ngờ lớn khi tiết lộ đã tham gia vào quá trình sáng tác dự án.

Ngày 21/8, Ariana Grande đã giới thiệu về đĩa đơn mới Ice Cream của Blackpink và Selena Gomez trên Instagram Stories của cô: “Tự hào về đội, và rất tự hào về điều này! Rất nhiều tình yêu dành cho đội và những người phụ nữ này!”. Trên bài đăng, nữ ca sĩ đã gắn thẻ Selena Gomez, Blackpink, Tommy Brown, Victoria Monet và Mr. Franks.

Ariana Grande ủng hộ sản phẩm mới của Selena Gomez.
Ariana Grande ủng hộ sản phẩm mới của Selena Gomez.

Hồi đáp nữ ca sĩ, Gomez sau đó đã dẫn lại lời của Grande từ 5 năm trước, đồng thời gửi lời “Cảm ơn bạn @arianagrande”. Ngay lập tức, Ariana Grande bình luận phía dưới: “Tôi thích làm việc với những phụ nữ mạnh mẽ, tài năng, những người luôn ủng hộ và hỗ trợ lẫn nhau”.

Với việc tham gia vào khâu sáng tác cho Ice Cream, Ariana Grande cuối cùng đã biến ước mơ từ lâu giữa người hâm mộ của cô và Selena Gomez thành hiện thực (cả hai hợp tác trong một sản phẩm), đồng thời khẳng định tình bạn bền chặt của hai nữ ca sĩ hàng đầu. Mặc dù bộ đôi ít có cơ hội hợp tác và gặp nhau, nhưng Ariana Grande và Selena Gomez luôn thể hiện sự ủng hộ mỗi khi đối phương có dự án mới.

Tình bạn thân thiết giữa Selena Gomez và Ariana Grande.
Tình bạn thân thiết giữa Selena Gomez và Ariana Grande.

Chưa dừng lại ở đó, nhà sản xuất kiêm nhạc sĩ Tommy Brown, người đứng sau loạt hit thành công vang dội của Ariana Grande như Thank u, next 7 rings, cũng bày tỏ sự phấn khích không kém nữ ca sĩ: “Ice Cream được sản xuất và viết bởi tôi và một số người bạn tuyệt vời của tôi”. 

Đặc biệt những lời chia sẻ “Thành công lớn! Tôi, Franks và Teddy phát điên! Sức mạnh của phụ nữ là vô song" khiến người hâm mộ 4 cô nàng Blackpink và Selena Gomez đứng ngồi không yên, nóng lòng chờ đợi ngày Ice Cream ra mắt.

Theo YG Entertainmnet (công ty quản lý của Blackpink), ca khúc mới có giai điệu tươi mới, phù hợp với mùa hè nóng bỏng, khác hẳn những bản hit trước đó của nhóm như Kill This LoveHow You Like That. Cùng với đó, thành viên Jisoo (Blackpink) cũng tiết lộ trong 1 cuộc phỏng vấn gần đây rằng nhóm đã quay xong MV, không có cơ hội gặp trực tiếp Selena Gomez và chỉ liên lạc với nhau vài lần để hoàn thiện ca khúc.

Người hâm mộ kỳ vọng sản phẩm Ice Cream của Selena Gomez và Blackpink sẽ càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới.
Người hâm mộ kỳ vọng sản phẩm "Ice Cream" của Selena Gomez và Blackpink sẽ càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới.

Trong khi Gomez dành phần lớn thời gian của năm 2020 để nỗ lực khẳng định bản thân trong album solo thứ 3 được mong ngóng từ lâu Rare, thì Blackpink đã ghi dấu ấn đậm nét với hai ca khúc How You Like That và Sour Candy (sản phẩm hợp tác cùng Lady Gaga). Hai bài đều xếp vị trí thứ 33 trên bảng xếp hạng Hot 100.

Ice Cream sẽ chính thức phát hành ngày 28/8 tới đây.

Chung Thu Hương (theo Soompi và Cheatsheet)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI