Sập tường bờ kè, 4 người chết

10/10/2013 - 18:48

PNO - Trong quá trình thi công, một mảng tường bờ kè nặng hơn 1 tấn bất ngờ đổ sập xuống phía dưới làm 4 người thiệt mạng.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Tai nạn xảy ra vào chiều 9/10, tại thôn Cái Giang, xã Nam Sơn, H.Ba Chẽ, Quảng Ninh.

Sap tuong bo ke, 4 nguoi chet

Sap tuong bo ke, 4 nguoi chet

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh B.N

Theo thông tin ban đầu, trong lúc một nhóm công nhân gồm 6 người đang trát vữa ở chân móng một bờ kè bãi chứa vật liệu xây dựng tại thôn Cái Giang thì tường bờ kè đổ sập làm nhóm công nhân trên bị vùi lấp.

Hậu quả, ông Phạm Văn Thái (54 tuổi) và Vũ Văn Tân (52 tuổi) chết ngay tại chỗ; ông Lê Văn Lích (44 tuổi) và Phạm Văn Song (21 tuổi) chết trên đường đi cấp cứu.

Riêng hai ông Lê Văn Dôn và Phạm Văn Cương đều 40 tuổi bị thương nặng hiện đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Cả nhóm thợ 6 người này đều ở xã Đồng Rui, H.Tiên Yên, Quảng Ninh.

Ông Nguyễn Minh Sơn, Phó Chủ tịch UBND H.Ba Chẽ cho biết theo thông tin ban đầu thì trong khi thi công nhóm thợ trát vữa dưới hố ra hiệu cho máy xúc chuyển đất đá lại gần thì tường bờ kè sập xuống, chưa rõ nguyên nhân.

Tường bờ kè kể trên cao 4,7 m do gia đình ông Phạm Văn Bông (ở cùng xã với các nạn nhân) tự đầu tư xây dựng. Tại thời điểm xảy ra tai nạn, bờ kè đã hoàn thiện xong phần xây thô và đang trát vữa.

Tỉnh Quảng Ninh đã hỗ trợ cho mỗi gia đình có người thiệt mạng 6 triệu đồng, mỗi người bị thương 3 triệu đồng; huyện Ba Chẽ và Tiên Yên cùng hỗ trợ mỗi gia đình có người thiệt mạng 2 triệu đồng; mỗi nạn nhân bị thương 1 triệu đồng.

Nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Bích Ngọc (Thanh Niên Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI