Sao Việt rộn ràng chuẩn bị tết cùng gia đình

17/01/2023 - 19:41

PNO - Siêu mẫu Hà Anh, Lan Khuê, Vũ Thu Phương, ca sĩ Hải Yến... có nhiều hoạt động thú vị cùng con để chuẩn bị đón năm mới.

 

Hoa khôi, siêu mẫu Lan Khuê cùng con trai gói bánh để đón tết.
Hoa khôi, siêu mẫu Lan Khuê cùng con trai gói bánh để đón tết. Chị và con cùng mặc áo bà ba, trang phục đặc trưng của người miền nam. Con trai của người đẹp có tên gọi thân mật là Connor, chào đời cuối năm 2019. Suốt 3 năm, Lan Khuê giấu kín mặt con, gần đây mới để bé xuất hiện công khai trên trang cá nhân. 
Siêu mẫu Hà Anh và con gái - bé Myla diện áo dài rực rỡ dạo phố. Chị nói vui do có con gái nên bày đặt sửa soạn. Gia đình Hà Anh sẽ về Hà Nội ăn Tết.
Siêu mẫu Hà Anh và con gái - bé Myla diện áo dài rực rỡ dạo phố. Chị nói vui do có con gái nên "bày đặt sửa soạn". Năm nay, gia đình Hà Anh sẽ về Hà Nội ăn tết.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và con trai - bé Polo Huỳnh (3 tuổi) chụp ảnh ngày tết trong không gian được trang trí hoa đầy màu sắc tươi vui, rực rỡ.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và con trai - bé Polo Huỳnh (3 tuổi) chụp ảnh ngày tết trong không gian đầy hoa tươi rực rỡ. Anh cho biết NTK Tuấn Trần đã tặng hai cha con áo dài đặc biệt này. Trên tà áo có in hình cả hai. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng công khai có con ruột vào tháng 10/2022, sau thời gian giấu kín. Anh cho biết từ khi có con, cuộc sống của anh đã có rất nhiều thay đổi. 
Siêu mẫu Vũ Thu Phương cho biết chị thích và luôn trân trọng những nét văn hoá truyền thống. Vì thế, chị cho tái hiện nhiều trò chơi dân gian để khách
Siêu mẫu Vũ Thu Phương cho biết chị thích và luôn trân trọng những nét văn hoá truyền thống. Vì thế, chị cho tái hiện nhiều trò chơi dân gian để gia đình, bạn bè, người thân được trải nghiệm. Trong không gian quán do Vũ Thu Phương sáng lập, chị bày các trò như: nhảy sạp, đập niêu, gói bánh chưng... Các thành viên trong gia đình chị diện trang phục màu vàng rực rỡ để tham gia các trò chơi. 
Ông xã và con gái của chị học cách làm món ăn truyền thống, mang đậm hương vị tết miền bắc.
Ông xã và con gái của chị học cách làm món ăn truyền thống, mang đậm hương vị tết miền bắc.
Còn chị tranh thủ thời gian để gói bánh chưng, chia sẻ kinh nghiệm cho người thân, bạn bè.
Còn chị tranh thủ thời gian để gói bánh chưng, chia sẻ kinh nghiệm cho người thân, bạn bè.
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho cặp song sinh Leon và Lisa diện áo dài truyền thống. 
Ca sĩ Nguyễn Hải Yến chia khoẻ khoảnh khắc vui nhộn, hạnh phúc khi cùng con trai đi mua hoa về trang trí trong gia đình.
Ca sĩ Nguyễn Hải Yến chia sẻ khoảnh khắc vui nhộn, hạnh phúc khi cùng con trai đi mua hoa về trang trí trong gia đình.
NSƯT Chiều Xuân và con cháu tranh thủ chụp ảnh, lưu lại những khoảnh khắc đẹp trước khi chuẩn bị đón năm mới.
NSƯT Chiều Xuân và con cháu tranh thủ chụp ảnh, lưu lại những khoảnh khắc đẹp trước khi chuẩn bị đón năm mới. Nữ nghệ sĩ cho biết mặc áo dài trong dịp tết đã thành thói quen trong gia đình chị. Chị rất vui khi các cháu ngoại thích thú khoác lên người áo dài truyền thống.
Diễn viên Vân Trang và ông xã cùng con gái đi chùa cầu bình an ngày cuối năm. Nữ diễn viên
Diễn viên Vân Trang và ông xã cùng con gái đi chùa cầu bình an ngày cuối năm. 

Trung Sơn - Minh Tú 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI