Sao Việt mùa tết mê tìm về thiên nhiên

27/01/2023 - 12:23

PNO - Ca sĩ Hải Yến, người mẫu Thanh Hằng, Chi Pu, Tú Vi thích thú "check-in" cảnh đẹp thiên nhiên trong những ngày đầu năm mới.

Ca sĩ Nguyễn Hải Yến du xuân tại Môc Châu, Sơn La. Trong nhiều ngày lưu trú tại thành phố
Ca sĩ Nguyễn Hải Yến du xuân tại Mộc Châu, Sơn La. Trong nhiều ngày lưu trú tại thành phố  thuộc vùng Tây Bắc, cô thăm thú nhiều cảnh đẹp nổi tiếng như vườn cải vàng, vườn mận, vườn hoa đào... 
Nữ ca sĩ check - in tại vườn mận
Nữ ca sĩ "check-in" tại vườn mận đương độ ra hoa. Nhìn từ xa, màu trắng tinh khôi từ hoa mận trông như những bông tuyết trắng phủ khắp núi rừng Tây Bắc.
Ca sĩ Hải Yến tiết lộ sau 13 năm ăn tết ở nhà chồng, đây là lần hiếm hoi cô được về Sơn La vui tết cùng gia đình
Ca sĩ Hải Yến tiết lộ sau 13 năm ăn tết ở nhà chồng, đây là lần hiếm hoi cô về Sơn La vui tết cùng gia đình bên cạnh mẹ và các anh trai, các cháu. Cô cho biết bản thân là người yêu hoa nên khi thấy những cảnh đẹp của Mộc Châu, Sơn La lòng vô cùng xúc động, hào hứng.
Đầu năm, người mẫu Thanh Hằng cũng tranh thủ
Đầu năm, người mẫu Thanh Hằng cũng tranh thủ tìm về thiên nhiên ở một địa điểm khá quen với các tín đồ mê cắm trại - hồ Dầu Tiếng, cách TPHCM khoảng 90km. Trước khi đến được bờ hồ, du khách đi qua những con đường đất đỏ, rừng cây đang mùa lá rụng.
Tại khu vực hồ Dầu Tiếng cũng có
Tại khu vực hồ Dầu Tiếng cũng đã có các dịch vụ cho thuê lều cắm trại, ăn uống. Tuy nhiên, nếu tự chuẩn bị như người mẫu Thanh Hằng, các bạn sẽ chủ động hơn, đặc biệt không lo về giá cả dịch vụ những ngày đầu năm.
Gia đình diễn viên Tú Vi, Văn Anh phượt ở cung đường Măng Đen, Kon Tum
Gia đình diễn viên Tú Vi, Văn Anh "phượt" ở cung đường Măng Đen, Kon Tum. Nữ diễn viên cho biết trên cung đường này, nhiều cảnh rất đẹp. Cả gia đình trầm trồ khi thấy suối, thác, những cánh rừng cao su mùa thay lá, hoa đào hồng rực cả con đường. 
Những cảnh đẹp 2 bên đường đi càng đẹp hơn
Tú Vi cho biết những cảnh đẹp 2 bên đường đi càng đẹp hơn trong nắng chiều, đặc biệt khi hoàng hôn buông.
Khác với các nghệ sĩ trên, Chi Pu mở bát năm mới bằng chuyến du lịch đến đảo Nusa Penida, Bali
Khác với các nghệ sĩ du xuân trong nước, Chi Pu "mở bát" năm mới bằng chuyến du lịch đến đảo Nusa Penida thuộc Bali, Indonesia. 
Nhờ hình thù đặc biệt của tảng đá cũng như màu xanh từ thảm thực vật và nước biển, đảo Nusa Penida trở thành địa điểm chụp hình cực hot trong những năm qua. Nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã đến thăm thú, review về hòn đảo tuyệt đẹp này.
Nhờ hình thù đặc biệt của tảng đá cũng như màu xanh từ thảm thực vật và nước biển, đảo Nusa Penida trở thành địa điểm chụp hình cực hot trong những năm qua. Nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã đến thăm, review về hòn đảo tuyệt đẹp này.
Nữ ca sĩ
Chi Pu thích thú chụp ảnh cùng gian hàng quần áo của người dân địa phương.

Minh Tú (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI