'Sao nhập ngũ' 2023: Từ lính đến hoa hậu, diễn viên đều... khóc thét

04/01/2023 - 15:00

PNO - Đại diện nhà sản xuất “Sao nhập ngũ” cho biết, sau 12 mùa phát sóng, chương trình bắt đầu có sự lặp lại, giảm bất ngờ, buộc ê-kíp phải thay đổi kịch bản, nội dung.

Chấp nhận rủi ro khi làm mới

Sao nhập ngũ là một trong những chương trình truyền hình thu về lượt xem cao, dù đã 12 mùa lên sóng. Theo chia sẻ từ đơn vị sản xuất chương trình - Viettel Media, chỉ riêng trên YouTube, các tập của Sao nhập ngũ hiện đạt hơn nửa tỉ lượt xem, luôn nằm trong top những chương trình đạt lượt xem “khủng” nhất.

Thành công của chương trình Sao nhập ngũ đến từ nhiều lý do, trong đó có lý do dàn nghệ sĩ tham gia, các tình huống thử thách, môi trường quân ngũ kỷ luật nhưng vẫn có những giây phút vui vẻ... Một phần khác đến từ cách quay và dựng phim, cho thấy gần như trọn vẹn cuộc sống của những chiến sĩ trong quân ngũ, vừa gần gũi, chân thực, vừa phản ánh đúng tác phong quân đội.

Trailer Sao nhập ngũ 2023:

 

Tuy nhiên, sau thành công 12 mùa với sự tham gia của 59 nghệ sĩ, 10 đơn vị thuộc các lực lượng hải quân, đặc công, bộ binh, pháo binh, hóa học, ban tổ chức khẳng định đã đến lúc phải thay đổi vì chương trình “bắt đầu có những dấu hiệu của sự lặp lại, diễn biến dễ đoán”.

“Đó là lý do vì sao năm nay Sao nhập ngũ mùa 2023, chúng tôi xây dựng kịch bản hoàn toàn mới lạ. Sao nhập ngũ 2023 không chỉ có các nhân vật trải nghiệm, mà ngay cả các chiến sĩ tham gia huấn luyện cũng sẽ không khỏi bất ngờ với những tình huống được sắp xếp trải dài trong suốt chương trình”, ông Lê Anh Ngọc, đại diện nhà sản xuất cho biết.

Ông Lương Hải Khoa – Tổng đạo diễn chương trình cho hay, toàn bộ ê-kíp đã đối mặt với nhiều thử thách khi quyết định làm mới format đã định vị trong lòng khán giả. Tuy nhiên, ông khẳng định nếu không thay đổi, chương trình đi vào lối mòn, không đáp ứng được kỳ vọng của khán giả.

Sao nhập ngũ 2023 trở lại với tên gọi Những chiến binh của biển. Ngoài sự tham gia của Võ Hoàng Yến, Nhã Phương, Diễm My, Thùy Anh, hoa hậu Thiên Ân, Linh Ngọc Đàm, Trang Hý, Mai Âm Nhạc, chương trình còn có sự tham gia của một số khách mời khác, nhằm tăng bất ngờ cho từng tập.

8 nghệ sĩ nữ “lên bờ, xuống ruộng”

Người mẫu Võ Hoàng Yến cho biết trước khi tham gia chương trình, mẹ của cô có ý muốn cản vì sợ con gái không thể vượt qua các thử thách đòi hỏi thể lực. Chưa kể việc sinh hoạt không đúng giờ của cô khó lòng theo đúng lịch trình trong quân ngũ.

Tuy nhiên, Võ Hoàng Yến là khán giả của Sao nhập ngũ nhiều năm qua, nên cô muốn tham gia để biết giới hạn của mình đến đâu. Sau thời gian tham gia chương trình, người đẹp nói cô vô cùng xúc động và cảm kích, khi được tận mắt chứng kiến các chiến sĩ sinh hoạt, luyện tập trong quân ngũ. Từ đó, tình cảm, sự nể phục mà cô dành cho lực lượng quân đội cũng nhiều hơn.

Dàn nghệ sĩ tham gia Sao nhập ngũ 2023
Dàn nghệ sĩ tham gia Sao nhập ngũ 2023

Diễn viên Nhã Phương cho biết, sau khi tham gia Sao nhập ngũ trở về, da cô đen đi, người mệt mỏi, và giờ giấc sinh hoạt thay đổi phần nào. Tuy nhiên, cô cho biết bản thân đã được tham gia nhiều thử thách mà nếu không vào môi trường quân đội, khó lòng cô thực hiện được. Dù gặp nhiều khó khăn, gian khổ, nhưng những trải nghiệm từ chương trình lại vô cùng quý giá với nữ diễn viên.

Trong chương trình năm nay, theo tiết lộ của dàn nghệ sĩ, diễn viên Thùy Anh và Mai Anh Nhạc là “cặp bài trùng” khóc nhiều nhất. Cả hai liên tục khóc thét vì các thử thách khó nhằn từ nhà sản xuất.  

Tập 1 Sao nhập ngũ 2023Những chiến binh của biển sẽ lên sóng ngày 6/1/2023 lúc 17g15 trên kênh Quốc phòng Việt Nam và 21g30 trên kênh HTV7, cùng một số nền tảng khác.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI