PNO - Khi cuộc sống khó khăn, người dùng sẽ tìm cách phát huy quyền của mình để không bị thiệt. Chưa kể, nhà cung cấp dịch vụ cần công bằng với khách hàng.
| Chia sẻ bài viết: |
Duongsang84 01-10-2024 20:00:54
Bài viết đúng với thực trạng hiện nay. Tại sao phụ huynh phải mất phí khi chuyển qua phần mềm trung gian trong khi đang được hưởng khuyến mãi không mất phí từ ngân hàng chuyển mà mất phí từ ngân hàng nhận. Chưa kể khi chuyển thì báo giao dịch chờ tra soát mà đã trừ tài khoản phụ huynh chuyển lại cũng như thế xong phải làm thủ tục hoàn lại thì báo phụ huynh phải chịu phí 22.000 đồng do khác hệ thống. Quá vô lí.
Cách người lớn đối xử với những đứa trẻ bước vào nhà mình là thước đo trách nhiệm, nhân cách và cho những bài học mà thế hệ sau sẽ mang theo.
Phẫn nộ, thất vọng, chạnh lòng, đó là tâm trạng chung của rất nhiều người khi những sai sót, khuất tất trong dự án Nuôi em được đưa ra công luận.
Không chỉ là nguy cơ gây thương vong cho lực lượng thi hành công vụ, hành vi này còn đẩy người điều khiển xe tải vào cảnh hiểm nguy.
Tranh luận quanh dự án "Nuôi em" đặt ra câu hỏi lớn về minh bạch và quản trị trong các hoạt động thiện nguyện quy mô lớn tại Việt Nam.
Yêu thương cũng cần đi qua hệ thống đủ mạnh để bảo vệ tấm lòng mạnh thường quân lẫn đối tượng thụ hưởng.
Khi mỗi người hiểu hành vi mình tạo nên hình ảnh đất nước, chúng ta sẽ biết trân trọng cơ hội để Việt Nam được nhìn thấy bằng nét đẹp xứng đáng.
Thiện nguyện không nên có mức tối thiểu. Thiện nguyện chỉ nên có một mức tối đa. Đó là mức tối đa của lòng người, của tình thương và của trái tim.