Sản phẩm công nghệ tốt nhất năm 2015

31/12/2015 - 07:05

PNO - Trong năm qua, thế giới đã cho ra mắt nhiều thiết bị cao cấp, từ máy tính, điện thoại di động, kính thực tế ảo, ti vi, loa không dây...

Dưới đây là những sản phẩm công nghệ tốt nhất năm 2015 do trang cnet bình chọn.

Kính thực tế ảo: Samsung Gear vr

San pham cong nghe tot nhat nam 2015

Kính thực tế ảo này là sự kết hợp của Samsung và Oculus, giúp người dùng có những trải nghiệm 3D đỉnh cao. Kính chứa đựng một cặp mắt quang học cùng với bộ cảm biến như thiết kế thông thường nhưng nhờ các nút bấm nên người dùng dễ cảm nhận và sử dụng hơn. Kính chỉ tương thích với Galaxy Note 5, Galaxy S6 Edge và Galaxy S6 Edge+ La. Giá: 99 USD.

Loa không dây: Amazon echo

San pham cong nghe tot nhat nam 2015

Thiết kế đơn giản nhưng loa Amazon Echo thật sự ấn tượng bởi có thể điều khiển bằng giọng nói ở bất kỳ vị trí nào trong nhà, ngay cả khi đang phát nhạc. Ngoài chức năng phát nhạc, Amazon Echo còn có thể trả lời các câu hỏi của người dùng về ngày tháng, thời tiết, cung cấp thông tin, đọc tin hoặc hẹn giờ báo thức, nhắc nhở ở một thời gian xác định… Giá: 180 USD.

Máy bay không người lái: Dji phantom 3 Avanced

San pham cong nghe tot nhat nam 2015

Là thiết bị ưa chuộng của những người thích chụp ảnh hoặc quay video từ trên cao, nhờ camera được trang bị sẵn có khả năng chụp ảnh 12MP và quay video 4K UHD, giúp hình ảnh rõ ràng, sống động.

Hệ thống Visual Positioning sử dụng các cảm biến tích hợp dưới thân máy giúp Phantom 3 định vị chính xác và có thể bay lơ lửng ở một vị trí cố định mà không cần GPS. Có thể điều khiển Phantom 3 bằng bộ điều khiển, điện thoại di động hoặc máy tính bảng, nhờ vậy bạn có thể ngắm nhìn cảnh vật như đang bay ở trên cao. Giá: 1.000 USD.

Laptop: Microsoft Surface book

San pham cong nghe tot nhat nam 2015

Được đánh giá là siêu laptop không chỉ nhờ cấu hình mạnh chạy Windows 10, thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng, màn hình 13.5 inches, hỗ trợ cảm ứng bằng tay lẫn bút stylus, Surface Book còn hấp dẫn bởi tính linh hoạt, phần bàn phím và màn hình có thể tách rời để sử dụng như một tablet hoặc gập ngược lại 3600 . Là đối thủ đáng gờm của MacBook Apple. Giá bán từ 1.500 USD đến 2.700 USD tùy phiên bản.

Smartphone: Google Nexus 6P

San pham cong nghe tot nhat nam 2015

Là sản phẩm hợp tác giữa Google và Huawei nhằm thâm nhập thị trường Mỹ. Điện thoại có thiết kế kim loại nguyên khối, màn hình 5.7 inches, cấu hình khủng, Ram 3GB, pin dung lượng 3450 mAh. Đáng chú ý là camera có độ phân giải 12,3MP, cao nhất so với dòng smartphone và cả iPhone hiện nay. Ngoài ra, Nexus 6P cũng chuyển sang chuẩn kết nối USB Type-C, là tính năng mới được bổ sung trên hệ điều hành Android. Giá từ 499- 649 USD.

Thiết bị giải trí: Apple TV (2015)

San pham cong nghe tot nhat nam 2015

Apple TV mới trong năm 2015 đã được bổ sung thêm nhiều tính năng, trong đó cải tiến đáng kể nhất dành cho điều khiển từ xa, giúp việc tương tác dễ dàng hơn, cảm biến vân tay Touch ID, đồng thời còn có thể nhận lệnh bằng giọng nói. Ngoài kho ứng dụng dành riêng, người dùng còn có thể khai thác các dịch vụ như Apple Music, iTunes Movies hay TV Shows… Giá từ 149-199 USD.

Máy tính để bàn mini: Acer Revo One

San pham cong nghe tot nhat nam 2015

Acer Revo One tuy là máy tính mini, nhưng nhờ trang bị ba ổ đĩa có khả năng nâng cấp với dung lượng lưu trữ đến 6TB. Cấu hình máy tương tự như laptop, đủ sức đáp ứng các tác vụ văn phòng và nhu cầu giải trí cơ bản như soạn thảo văn bản, lưu trữ và chỉnh sửa hình ảnh, lướt web, xem phim, nghe nhạc với hình ảnh và âm thanh chân thực. Giá: 450 USD.

Tivi: LG 65EF6500 Oled 4K

San pham cong nghe tot nhat nam 2015

Là ti vi màn hình phẳng 65 inches, được kết hợp giữa công nghệ WRGB (công nghệ bốn điểm màu trên một điểm ảnh) của OLED và độ phân giải 4K. Khả năng hiển thị hình ảnh với màu đen hoàn hảo và độ sáng cực tốt, đem lại hình ảnh có màu sắc trung thực, đem đến trải nghiệm mới lạ cho người xem. Giá 4.948 USD.

Ngọc Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI