Sắm xe, mua nhà, đổi đời nhờ là bản sao của người nổi tiếng

25/07/2022 - 17:19

PNO - Nhờ vẻ ngoài giống Tạ Đình Phong, Phạm Băng Băng, Taylor Swift... nên nhiều người dễ dàng kiếm được số tiền khủng.

 

Hoàng Ninh có cuộc sống sung túc nhờ vẻ ngoài giống Tạ Đình Phong
Hoàng Ninh có cuộc sống sung túc nhờ vẻ ngoài giống Tạ Đình Phong

Người mẫu Hoàng Ninh (sinh năm 1984, tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ Bắc Kinh) có diện mạo giống Tạ Đình Phong, đặc biệt ở góc nghiêng rất khó để phân biệt. Hoàng Ninh cũng cố ăn mặc, trang điểm giống Tạ Đình Phong. Nhờ đó, nam người mẫu được nhiều đơn vị tổ chức sự kiện mời tham gia, với cát-sê có khi lên đến 73.800 USD (khoảng 1,78 tỷ đồng). Một ca khúc Hoàng Ninh hát được trả khoảng 14.000 USD (hơn 330 triệu đồng). 

Trong 3 năm, Hoàng Ninh kiếm được số tiền "khủng", tự mua nhà, mua xe, có cuộc sống sung túc. Nam người mẫu thường chia sẻ nhiều video về cuộc sống với tên gọi Sơn Trại Tạ Đình Phong.

Năm 2016, khi tham gia chương trình Super Girl, Hà Thừa Hy nổi tiếng chỉ sau 1 đêm nhờ ngoại hình giống Phạm Băng Băng đến kinh ngạc. Hà Thừa Hy, sinh năm 1993, tại Thâm Quyến, Trung Quốc.

Hà Thừa Hy là gương mặt được nhiều thương hiệu yêu thích, thông qua việc buôn bán bằng livestream. Trung bình mỗi tháng Hà Thừa Hy kiếm được 450.000 - 500.000 USD (khoảng hơn 10 tỷ đến 12 tỷ đồng, chưa tính quà tặng, tiền hoa hồng từ các thương hiệu). Một năm, Hà Thừa Hy có thể bỏ túi vài triệu USD. 

Hà Thừa Hy yêu thích Phạm Băng Băng nên bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ để giống thần thượng, từ năm 15 tuổi. Cô đã kết hôn cùng Dư Tiểu Tuyền, chủ bệnh viện từng phẫu thuật cho cô giống Phạm Băng Băng.

Hà Thừa Hy đắt show quảng cáo, livestream bán hàng trên mạng
Hà Thừa Hy đắt show quảng cáo, livestream bán hàng trên mạng nhờ giống Phạm Băng Băng

Rose Nicholas (sinh năm 1992), nổi tiếng vì giống ca sĩ Taylor Swift. Trước khi gây chú ý, Rose Nicholas từng là nhân viên bán hàng. Từ năm 17 tuổi, nhiều người đã nhầm lẫn Rose Nicholas là Taylor Swift.

Năm 2013, cô đi du lịch, làm việc ngắn hạn tại Mỹ trong 4 tháng. Thời điểm này trùng dịp Taylor Swift ra mắt album Red. Khi Rose Nicholas xuất hiện ở Quảng Trường Thời Đại, nhiều người tin rằng đó là Taylor Swift. Nhờ những bức ảnh của cánh paparazzi nên cô gái này càng nổi tiếng nhanh chóng. Sau đó, cô ký hợp đồng với một công ty giải trí để đóng giả Taylor Swift. Chỉ trong tháng đầu tiên, cô thu về hơn 10.000 bảng Anh (hơn 280 triệu đồng).

Năm 2016, Mongkol Prechajan tham gia chương trình Thailand Got's Talent, đóng giả Mr Bean, bắt đầu nổi tiếng vì vẻ ngoài quá giống. Sau đó, anh nhận được hàng loạt hợp đồng dự sự kiện, tham gia các hoạt động cộng đồng thiện nguyện. Nguồn thu được bật mí khá lớn. "Tôi đã kiếm được một khoản kha khá từ các chương trình truyền hình khiến cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều. Tôi vô cùng thích các bộ phim về Mr Bean, tôi là một người hâm mộ cuồng nhiệt luôn đó", Mongkol Prechajan chia sẻ. 

Mongkol Prechajan đổi đời nhờ giống Mr Bean
Mongkol Prechajan đổi đời nhờ giống Mr Bean

Andele Lara từng khiến nhiều người giật mình bởi trông giống ca sĩ Rihanna. Người đẹp sinh năm 1992 đến từ Boston nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo mỹ phẩm, giày sneaker... kiếm được khoảng 230.000 USD/năm (hơn 5 tỷ đồng). 

Michaela Weeks từng là một nữ phục vụ, trước khi nổi tiếng nhờ vẻ ngoài giống Britney Spears. Năm 19 tuổi, cô gái này bắt đầu đầu tư việc đóng giả thần tượng, để tham dự các sự kiện. Mỗi sự kiện, cô được trả 3.500 bảng anh (khoảng 100 triệu đồng). Một năm cô kiếm được trung bình 100.000 bảng Anh (khoảng 2,8 tỷ đồng).

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI