Sạch da với dụng cụ rửa mặt

04/11/2017 - 11:00

PNO - Sữa rửa mặt và massage bằng tay vẫn chưa thể làm mặt sạch một cách tuyệt đối, đó là lí do các dụng cụ hỗ trợ rửa mặt, làm sạch sâu cho bề mặt da ra đời.

Bọt biển

Độ bông, mềm và kết cấu thấm nước tốt của bọt biển có thể tạo nên những lớp bọt xà phòng dày mịn, giúp làm sạch những lớp dầu, bụi bám trên da. Có thể sử dụng bọt biển để massage và rửa mặt theo chuyển động vòng tròn, 1 lần/ngày. Nên hạn chế những động tác kéo, miết vì điều này sẽ gây nên sự trùng sệ, khiến da nhanh lão hóa.

Xuất xứ: Việt Nam. Giá: 10.000 đồng/cái.

Sach da voi dung cu rua mat
 

Máy rửa mặt

Máy rửa mặt Foreo Luna sử dụng công nghệ sóng âm để làm sạch da. Công nghệ T-SonicTM của máy có thể tạo ra 8.000 rung động trên mỗi phút. Máy có thiết kế bề mặt là lớp gai silicon mềm dẻo, rất nhẹ nhàng cho làn da, kể cả da nhạy cảm.

Chiếc máy này có 8 chế độ rung khác nhau để người dùng có thể điều chỉnh độ rung phù hợp nhất với tình trạng da của mình.

Xuất xứ: Thụy điển, sản xuất tại Mỹ. Giá: 550.000 - 4 triệu đồng (tùy loại).

Sach da voi dung cu rua mat
 

Mực massage

“Mực hồng” rửa mặt của Etude House có thiết kế với một đầu gai cọ nhỏ để rửa mặt và một đầu gai cọ to để rửa cọ trang điểm. Làm ẩm mút bên trong, cho sữa rửa mặt vào phần khe tròn ở phía đầu cọ to, xoay ngược sản phẩm và ấn liên tục để tạo bọt.

Thoa lớp bọt này và sử dụng phần đầu cọ nhỏ để massage quanh mặt. Sau đó rửa mặt sạch với nước.

Xuất xứ: Hàn Quốc. Giá: 80.000 - 100.000 đồng.

Sach da voi dung cu rua mat
 

Cọ lông

Cọ rửa mặt lông là một sản phẩm rất phổ biến tại Nhật Bản, Hàn Quốc, mới du nhập vào Việt Nam trong vài năm nay. Có nhiều thiết kế khác nhau, nhưng cơ bản bao gồm phần cán cọ và phần đầu cọ lông. Phần cán cọ làm bằng gỗ hoặc nhựa để cầm nắm, phần đầu cọ bằng lông mềm để làm sạch da nhẹ nhàng. Sau mỗi lần sử dụng, cần phơi nơi khô ráo, dưới ánh nắng vì đầu cọ lông dễ tích tụ vi khuẩn.

Hiện nay trên thị trường, loại cọ này cũng có rất nhiều mức giá, cọ Trung Quốc có giá rẻ nhất, vào khoảng 50.000 - 60.000 đồng; cọ Hàn Quốc, Nhật Bản có giá dao động từ 100.000 - 300.000 đồng. 

Sach da voi dung cu rua mat
 

* Địa chỉ mua sắm tại TP.HCM:  
 TTTM UNION SQUARE (Đồng Khởi, Q.1); hệ thống các cửa hàng Etude House thuộc công ty TNHH Mỹ phẩm Etude Việt Nam; Nhà văn hóa Phụ Nữ TP (Lý Chính Thắng, Q.3); chợ Bến Thành, An Đông; TT TAKA, Saigon Square…
* Mua online:  lazada.vn; hanggiasoc.vn; lozi.vn…

Phúc Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI