Rủ bạn đi truy sát nhóm đối thủ vì dám đi chơi với người yêu của mình

10/03/2018 - 13:21

PNO - Phát hiện cô bạn gái 18 tuổi của mình đi chơi với một nhóm thanh niên khác, Dũng rủ thêm đồng bọn của mình đến gây sự, đánh nhóm này nhập viện cấp cứu.

Ngày 10/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng với Nguyễn Kim Dũng (21 tuổi), Nguyễn Chí Kiên (21 tuổi), Nguyễn Kim Tuyến và Nguyễn Minh Dương (18 tuổi, cùng trú huyện Hương Khê) về hành vi Cố ý gây thương tích. 

Rủ bạn di truy sát nhóm dói thủ vì dám di choi vói nguòi yeu của mình
Dũng cùng đồng bọn của mình tại cơ quan công an. Ảnh Công an cung cấp.

Trước đó, tối ngày 2/3, Dũng phát hiện cô bạn gái 18 tuổi của mình đang đi chơi với một nhóm thanh niên khác nên gọi thêm đồng bọn đi tìm nhóm này để “nói chuyện”.

Khi đến một quán nước trên địa bàn thị trấn Hương Khê, nhóm của Dũng thấy Đặng Sơn Tây (21 tuổi), Đinh Tiến Thăng (21 tuổi) và Nguyễn Văn Tuyên (20 tuổi, cùng trú xã Hương Trạch, huyện Hương Khê) đang ngồi chơi với bạn gái mình nên tiến vào tranh cãi dấn đến ẩu đả.

Tây và Thăng vội vàng bỏ chạy vào nhà dân khi bị đánh song bị nhóm của Dũng đuổi theo, dùng cốc thủy tinh đánh dẫn đến bị thương.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI