Rèn luyện sức khỏe bằng cách đạp xe

04/08/2021 - 18:14

PNO - Theo Hiệp hội Y khoa Anh, đạp xe 20km/tuần có thể làm giảm nguy cơ của bệnh tim mạch đến 50%.

Đạp xe giúp cơ thể vận động đều đặn, nhịp tim tăng vừa phải và bôi trơn các khớp xương. Chuyển động tròn trơn tru và ổn định không gây áp lực lớn lên đầu gối và bàn chân như khi bạn chạy bộ. Chỉ sau một vài tháng rèn luyện, những lợi ích của việc đạp xe sẽ thấy rõ ràng.

Theo Hiệp hội Y khoa Anh, đạp xe 20km/tuần có thể làm giảm nguy cơ của bệnh tim mạch đến 50%. Còn nếu duy trì đạp xe 30 phút mỗi ngày, kết hợp cùng chế độ ăn uống hợp lý, bạn có khả năng giảm được 11kg trong vòng 1 năm…

Nhận thức được vai trò quan trọng của việc đạp xe mỗi ngày đối với sức khỏe con người, nhiều cửa hàng chuyên về xe đạp đã được mở ra “tranh thủ” phân phối, buôn bán xe đạp với nhiều mẫu mã, giá cả khác nhau. Điều này đã gây khó khăn trong việc chọn lựa một chiếc xe đạp phù hợp cho người tiêu dùng.

Hiểu được tâm lý của người tiêu dùng, đồng thời khẳng định vai trò của mình trên thị trường chuyên cung cấp các dòng xe đạp thể thao, xe đạp địa hình, xe đạp trẻ em… của các thương hiệu nổi tiếng Giant, Trinx, Fornix… cùng các linh phụ kiện liên quan, Thể thao 365 tham vọng vươn lên thành địa chỉ uy tín tin cậy tại Việt Nam giúp người tiêu dùng lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với giá cả phải chăng.

N.Phương

 

Nguồn: Thể thao 365

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthongtindichvuvi /strCate=thongtindichvu