ShopBack Việt Nam kỷ niệm một năm hoạt động

04/08/2021 - 16:35

PNO - ShopBack sẽ kỷ niệm tròn một năm chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào ngày 8 tháng 8 năm 2021, khẳng định là nền tảng hoàn tiền hàng đầu cho người dùng với vai trò là cầu nối tiếp cận khách hàng hiệu quả cho đối tác.

Chỉ trong một năm ra mắt, ShopBack đã có hơn 1,7 triệu khách hàng, hoàn hơn 27 tỷ đồng cho người tiêu dùng Việt Nam, giúp tiết kiệm chi tiêu thiết thực khi mua sắm online với hơn 250 thương hiệu và đối tác thương mại điện tử đã cộng tác với ShopBack như: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Watsons, Adidas, L’Oreal Paris, Giftpop, Con Cưng, Fahasa…

Trong giai đoạn hiện tại, nhu cầu chuyển đổi hình thức mua sắm từ truyền thống sang trực tuyến có xu hướng tăng trưởng nhanh, trở thành cơ hội rộng mở với các ngành hàng gắn liền với cuộc sống như: thực phẩm tươi sống, nhu yếu phẩm, đồ dùng gia đình, chăm sóc sức khỏe... ShopBack cũng đóng góp vai trò vào việc mang đến giải pháp mua sắm tiết kiệm hơn, bên cạnh các ưu đãi từ các đối tác khi mua sắm trực tuyến, khách hàng còn nhận được khoản hoàn tiền thật vào tài khoản ShopBack.

“Sứ mệnh của ShopBack là mang lại những giá trị thiết thực cho người dùng và đối tác, đặc biệt trong bối cảnh khó khăn hiện tại” - bà Josephine Chow - Giám đốc phát triển thị trường ShopBack chia sẻ.

ShopBack mang đến nhiều ưu đãi cho sinh nhật 8.8
ShopBack mang đến nhiều ưu đãi cho sinh nhật 8.8

Đánh dấu sự kiện sinh nhật một tuổi, từ 1/8/2021 - 12/8/2021, ShopBack Việt Nam mang đến hàng loạt quà tặng ưu đãi để tri ân khách hàng đã ủng hộ ShopBack trong một năm qua.

Diệu My

 

Nguồn: ShopBack

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthongtindichvuvi /strCate=thongtindichvu