Shipper tuân thủ các quy định nhận diện được phép di chuyển liên quận tại TPHCM

02/08/2021 - 16:56

PNO - Trong bối cảnh diễn biến phức tạp hiện tại, hầu hết các doanh nghiệp nền tảng công nghệ và đội ngũ shipper đều ý thức được vai trò thực hiện chuỗi cung ứng hàng hóa cho thành phố, và sự cần thiết phải nhanh chóng thực hiện các biện pháp theo khuyến cáo của thành phố để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh.

Ảnh: J&T Express
Ảnh: J&T Express

Bà Kiều Thị Tiên Dung, Giám đốc nhân sự của Công ty J&T Express cho biết, tính đến 30/7/2021, J&T Express hoàn thành việc trang bị đầy đủ về nhận diện theo chỉ đạo của UBND TPHCM, thực hiện đầy đủ các biện pháp 5K phòng, chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế cho 100% đội ngũ shipper được cấp phép hoạt động. Toàn bộ shipper J&T Express đảm bảo đặc điểm nhận diện khi đi trên đường, gồm đồng phục, thùng hàng, logo doanh nghiệp, giấy thông hành, ứng dụng quản lý đơn hàng, bảng tên thẻ cứng có hình và xác nhận của công ty cho từng người. Ngoài ra, công ty cũng đã triển khai QR code và băng đeo tay nền xanh đậm, kích thước ống đeo cao 20cm, in chữ "Shipper" màu trắng. Thời gian hoạt động của shipper từ 6g đến 18g mỗi ngày, công ty cũng đã giảm 10-20% shipper hoạt động so với trước đây. 

Được biết, hiện trên địa bàn thành phố có 16 đơn vị cung ứng dịch vụ giao hàng với khoảng 62.000 tài xế vừa được Sở Công thương đề xuất tiêm vắc xin ngừa COVID-19. J&T Express cũng đã được đề xuất hơn 2.000 shipper trong đợt tiêm vắc xin này của thành phố.

Minh Đăng

Nguồn: J&T Express

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI