Rách rạp che phiên tòa xét xử vụ thảm án Bình Phước

17/12/2015 - 11:46

PNO - Trong lúc HĐXX đang lấy lời khai bị cáo Dương thì xuất hiện 1 cơn gió mạnh khiến dây buộc tấm bạt bị đứt, tấm che phía trên HĐXX bị rách toác.

Đến 10 giờ 00 ngày 17/12, HĐXX vẫn đang tiến hành xét hỏi hai bị cáo Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến.

Tại phiên tòa Nguyễn Hải Dương khai nhận chính mình đã ra tay sát hại cả 6 nạn nhân trong gia đình ông Lê Văn Mỹ. Dương cho biết, động cơ chính của mình đột nhập vào nhà ông Lê Văn Mỹ là giết người và trả thù chứ không phải để cướp tài sản. Nghe lời khai của bị cáo Dương nhiều người có mặt tại phiên tòa đã ồ lên vì bức xúc. Lực lượng chức năng đã phải nhắc nhở, ổn định trật tự phiên tòa.

Rach rap che phien toa xet xu vu tham an Binh Phuoc
Nguyễn Hải Dương trả lời xét hỏi trước HĐXX

Trong lúc HĐXX đang xét hỏi bị cáo Dương thì tại khu vực diễn ra phiên tòa xuất hiện một cơn gió mạnh liên tục hất tung bạt che khiến tấm dây buộc bạt bị đứt, tấm che phía trên HĐXX bị rách toác khiến nhiều người dân có mặt tại hiện trường không ngừng xôn xao.

Rach rap che phien toa xet xu vu tham an Binh Phuoc
Cơn gió mạnh bất ngờ xuất hiện trong lúc tòa lấy lời khai bị cáo Dương (ảnh NLĐ)
Rach rap che phien toa xet xu vu tham an Binh Phuoc
Tấm bạt che phía trên HĐXX bị rách toác

Đến phần xét hỏi bị cáo Tiến, bị cáo này thừa nhận vai trò là đồng phạm giúp sức tích cực cho Dương gây án. Tiến cho biết, mình là người siết cổ và trói các nạn nhân lại cho Dương sát hại.

Rach rap che phien toa xet xu vu tham an Binh Phuoc
Bị cáo Vũ Văn Tiến

Theo Tiến, thì bị cáo này hoàn toàn không biết trước kế hoạch giết người của bị cáo Dương, khi đến cổng mới biết Dương có chuẩn bị “hàng” (gồm dao và súng – PV). Khi thấy Dương ra tay giết người Tiến rất lo sợ, nhiều lần bị cáo này định bỏ chạy nhưng sợ bị Dương giết nên không dám chạy và cũng không biết thoát ra biệt thự bằng đường nào.

Hiện tại thời tiết ngoài trời tại khu vực diễn ra phiên tòa nhiệt độ khoảng 35 độ C, do chờ đợi theo dõi phiên tòa từ sáng sớm nên nhiều người đã bắt đầu thấm mệt. Tuy nhiên, qua những lời khai của các bị cáo những người có mặt tại phiên tòa không giấu được bức xúc trước hành động man rợ của những kẻ giết người.

Lê Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI