Quận 7 thông tin về người tự xưng là "Ban chỉ đạo quận 7” chửi bới nhân viên siêu thị

30/08/2021 - 07:22

PNO - Quận 7 cho hay, người đàn ông xưng là "Ban chỉ đạo quận 7” chửi bới nhân viên rồi xông vào siêu thị không nằm trong Ban Chỉ đạo phòng chống dịch.

Liên quan vụ “ Người đàn ông xưng là "Ban chỉ đạo quận 7” chửi bới nhân viên rồi xông vào siêu thị”, UBND quận 7, TPHCM cho biết, người đàn ông này không nằm trong Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tại quận mà chỉ đến siêu thị Aeon Citimart Garden Plaza (trên đường Tôn Dật Tiên, phường Tân Phong, quận 7, TPHCM) mua thực phẩm.

Hình ảnh người đàn ông trong clip được đăng trên mạng xã hội
Hình ảnh người đàn ông trong clip được đăng trên mạng xã hội

Liên quan vụ việc, tối cùng ngày, lãnh đạo Công an quận 7, TPHCM cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan xác minh vụ việc.

Trước đó, chiều 29/8, một số tài khoản trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một người đàn ông xưng là "Ban chỉ đạo quận 7” lớn tiếng chửi bới lực lượng bảo vệ của siêu thị khi không được vào trong.

Nội dung đoạn clip thể hiện, người đàn ông này đi tới cửa siêu thị rồi chửi bới, quát tháo sau đó đưa ra chiếc thẻ, la lớn: "Tui là ban chỉ đạo...".

Clip: Người đàn ông xưng là "Ban chỉ đạo quận 7”

Người phụ nữ đi chung liên tục can ngăn nhưng người đàn ông này vẫn lớn tiếng. Khi được yêu cầu kiểm tra giấy tờ, người đàn ông mở khẩu trang và thách thức bảo vệ chụp hình lại.

Người đăng clip cho biết, sự việc diễn ra tại siêu thị Aeon Citimart Garden Plaza ở phường Tân Phong, quận 7, TPHCM.

Đoạn clip được đăng tải nhận khá nhiều bình luận, chia sẻ. Hầu hết mọi người đều cho rằng người đàn ông trong đoạn clip có lời nói và hành động sai.

C.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI