Quận 7: Nâng cao chất lượng hoạt động Hội cơ sở

11/01/2019 - 07:30

PNO - Tính đến nay, quận 7 đã thu hút được gần 500 phụ nữ tại các khu chung cư trên địa bàn tham gia hoạt động Hội phụ nữ.

Hội LHPN quận 7 vừa tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Hội và phong trào phụ nữ năm 2018, đồng thời triển khai nhiệm vụ năm 2019 đến đông đảo cán bộ, hội viên trên địa bàn.

Quan 7: Nang cao chat luong hoat dong Hoi co so
Quang cảnh Hội nghị tổng kết hoạt động Hội và phong trào phụ nữ tại quận 7.

Theo đó, trong năm qua, Quận Hội đã đẩy mạnh công tác xây dựng tổ chức Hội vững mạnh đồng thời tạo nhiều đột phá trong công tác nâng cao chất lượng hoạt động Hội cơ sở, tăng cường đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ chuyên trách từ quận đến cơ sở…

Quan 7: Nang cao chat luong hoat dong Hoi co so
Trưởng ban Gia đình - xã hội, Hội LHPN TP.HCM Đoàn Thị Thanh Thủy (bìa trái) - trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự phát triển của phụ nữ cho cán bộ, hội viên.

Hiện, quận 7 có 12 cơ sở Hội với 79 chi hội (trong đó có 5 chi hội phụ nữ công nhân lao động khu phố) và 682 tổ hội (đạt tỷ lệ 100%), tổng số hội viên là 41.343 hội viên/114.192 phụ nữ từ 18 tuổi trở lên (đạt 36,2%, tăng 5,3% so với chỉ tiêu). Đặc biệt, tính đến nay, quận 7 đã thu hút được 463 phụ nữ tại các khu chung cư trên địa bàn tham gia hoạt động Hội.

Quan 7: Nang cao chat luong hoat dong Hoi co so
Lãnh đạo Hội LHPN TP.HCM, Quận ủy, UBND quận 7 chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, hội viên nhận kỷ niệm chương Vì sự phát triển của phụ nữ.

Dịp này, có 14 cán bộ, hội viên phụ nữ được trao tặng kỷ niệm chương Vì sự phát triển của phụ nữ, Hội LHPN phường Tân Hưng được Trung ương Hội LHPN Việt Nam trao tặng bằng khen vì đã đạt nhiều kết quả trong thực hiện phong trào thi đua và công tác Hội năm 2019.

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI