Quận 6: Họp mặt kiều bào đầu năm

17/02/2019 - 15:00

PNO - Chương trình được tổ chức như ngày hội xuân với nhiều tiết mục văn nghệ, múa lân sư rồng, các gian hàng thư pháp, làm đẹp, tư vấn pháp luật và nhiều tiểu cảnh về tết Việt.

Ngày 15/2, Hội LHPN quận 6 phối hợp cùng Ủy ban MTTQ – UBND và Ban Liên lạc kiều bào quận tổ chức họp mặt kiều bào đầu năm 2019.

Quan 6: Hop mat kieu bao dau nam
Nhiều tiết mục văn nghệ mang đậm nét cổ truyền của các dân tộc Việt Nam được trình diễn tại chương trình gặp gỡ.

Trong hơn 140 kiều bào tham dự, có nhiều văn nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Giao Linh, Trang Mỹ Dung… Tại chương trình, các kiều bào nhiệt tình tham gia biểu diễn văn nghệ, nghe các luật sư tư vấn pháp lý, xông đất “ông đồ” xin chữ, cùng dự tiệc thân mật với đại biểu của các hội đoàn và chính quyền địa phương.

Quan 6: Hop mat kieu bao dau nam
Cuộc gặp gỡ diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình.
Quan 6: Hop mat kieu bao dau nam
 
Quan 6: Hop mat kieu bao dau nam
Các đại biểu thích thú với các tiết mục biểu diễn văn nghệ lân sư rồng, xếp lá nghệ thuật và viết tặng chữ thư pháp...

Tại cuộc gặp gỡ, kiều bào được trao đổi thông tin về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa – xã hội của quận 6 và cả nước. Qua đó, lãnh đạo quận 6 cảm ơn những đóng góp của các giới kiều bào đã thông qua đầu tư mở rộng sản xuất, kinh doanh, chuyển giao công nghệ… đóng góp vào phát triển kinh tế, xây dựng đất nước. Đồng thời, mong muốn sự đồng hành, đóng góp, đầu tư và hợp tác dài lâu hơn nữa của lực lượng kiều bào tại Việt Nam.

 Đại Dương – Thanh Trúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI