Quách Phú Thành: “Vạn vật thay đổi nhưng tình mẹ thì không bao giờ đổi thay”

10/05/2020 - 11:27

PNO - Nam diễn viên, ca sĩ hàng đầu Hồng Kông cho biết dù mẹ qua đời nhưng hình bóng bà vẫn trong tim mình. Quách Phú Thành luôn lấy đó làm động lực để làm việc tốt mỗi ngày.

Chiều tối 9/5, Quách Phú Thành tổ chức đêm nhạc từ thiện trên tầng thượng của toà nhà Harbour City, khu Tiêm Sa Chuỷ, Hồng Kông. Buổi diễn kéo dài 1 giờ, mục đích nhằm gây quỹ giúp các vũ công, nhân viên đoàn phim gặp khó khăn trong đợt dịch bệnh COVID-19 vừa qua. Đơn vị tài trợ địa điểm sau buổi diễn đã quyên góp 1 triệu đô-la Hồng Kông.

Quách Phú Thành trong buổi biểu diễn vào chiều tối 9/5
Quách Phú Thành trong buổi biểu diễn vào chiều tối 9/5

Sau buổi biểu diễn, Quách Phú Thành cùng vợ và con gái lớn có buổi giao lưu, chụp ảnh ngắn gọn với truyền thông. Dù nhỏ tuổi nhưng con gái Quách Phú Thành tỏ ra khá dạn dĩ, không sợ ống kính và còn vẫy tay chào mọi người.

Chia sẻ về buổi biểu diễn đặc biệt này, Quách Phú Thành nói: “Làm từ thiện là nghĩa vụ, trách nhiệm trọn đời của tôi. Từ nhỏ, tôi đã được cha mẹ cho đi theo các buổi làm thiện nguyện. Tôi sớm cảm nhận được niềm hạnh phúc khi giúp đỡ người khác. Quỹ do tôi lập nên cũng sẽ tiếp tục hỗ trợ những người cần sự giúp đỡ trong thời gian tới”.

Nam ca sĩ chụp ảnh cùng vợ, con sau khi buổi diễn khép lại
Nam ca sĩ chụp ảnh cùng vợ, con sau khi buổi diễn khép lại

Cũng trong buổi giao lưu, Quách Phú Thành dành thời gian chia sẻ về người mẹ quá cố nhân Ngày của mẹ. “Mẹ tôi đã qua đời, đó là một mất mát lớn. Nhưng bà vẫn luôn ở trong tim tôi, là động lực để tôi làm việc tốt hơn mỗi ngày. Tôi nghĩ rằng vạn vật thay đổi nhưng tình mẹ thì không bao giờ”.

Sau khi chia sẻ, Quách Phú Thành hát một ca khúc để tưởng niệm về mẹ. Nam ca sĩ khá xúc động khi thể hiện.

Quách Phú Thành xúc động khi hát để nhớ về mẹ
Quách Phú Thành xúc động khi hát để nhớ về mẹ

Mẹ của Quách Phú Thành qua đời vào cuối tháng 2 vừa qua. Thời điểm đó, anh đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ, cộng với tình hình dịch bệnh lan rộng nên không kịp về nhìn mặt mẹ lần cuối. Nam ca sĩ rất đau xót, nuối tiếc về việc này.

Quách Phú Thành từng chia sẻ, mẹ có ý nghĩa rất lớn trong sự nghiệp của anh. Nam ca sĩ vẫn không thể quên những năm tháng khổ cực của bà để gồng gánh gia đình, nuôi các con nên người. Trong một liveshow, Quách Phú Thành xúc động chia sẻ: “Không có mẹ, không có tôi của hôm nay. Nỗi vất vả của mẹ, tình yêu thương vô bờ của mẹ là điều tôi dùng cả một đời cũng không thể đền đáp hết được”.

Quách Phú Thành và mẹ lúc bà còn sinh thời
Quách Phú Thành và mẹ lúc bà còn sinh thời

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI