Quách Phú Thành hoạt động trở lại sau nỗi đau mất mẹ

03/05/2020 - 11:41

PNO - Nam diễn viên, ca sĩ hàng đầu Hồng Kông cho biết sẽ tổ chức một đêm nhạc trực tuyến để gây quỹ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Truyền thông Hồng Kông tối 2/5 cho biết nam diễn viên, ca sĩ Quách Phú Thành sẽ tổ chức một buổi hoà nhạc trực tuyến vào tối 9/5 tới đây. Buổi hoà nhạc được phát miễn phí nhưng thông qua đó, Quách Phú Thành sẽ kêu gọi quyên góp để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là hoạt động đầu tiên đánh dấu sự trở lại của anh sau nỗi đau mẹ qua đời vào tháng 2 vừa qua.

Mỗi đêm diễn của Quách Phú Thành đều thu hút hơn chục nghìn khán giả
Mỗi đêm diễn của Quách Phú Thành đều thu hút hơn chục nghìn khán giả

Buổi hoà nhạc mang tên Guo Fucheng Encouragement: Move Online Concert 2020, sẽ được thực hiện tại tầng thượng của Trung tâm thương mại Harbour City ở Cửu Long, Hồng Kông. Theo thông tin ban đầu, Quách Phú Thành có thể mời nhiều vũ công cùng tham gia biểu diễn trực tuyến. Con gái lớn của nam diễn viên và Phương Viện - vợ của Quách Phú Thành có thể sẽ cùng tham gia đêm nhạc này. Những thông tin chi tiết về đêm diễn, nhà sản xuất Xiao Chaosun cho biết sẽ công bố sau.

Mẹ của Quách Phú Thành qua đời hôm 7/2. Tuy nhiên, thời điểm đó, nam nghệ sĩ đang có lịch biểu diễn tại Mỹ nên không thể về nhìn mặt mẹ lần cuối khiến anh vô cùng hối tiếc. Do lịch diễn không thể huỷ và dịch bệnh bùng phát, mãi đến đầu tháng 3, Quách Phú Thành mới có mặt tại Hồng Kông để lo tang sự cho mẹ. 

Trước đó, trong một buổi diễn, anh vừa chia sẻ vừa khóc: “Không có mẹ, không có Quách Phú Thành thành công như hôm nay. Nỗi vất vả của mẹ, tình yêu thương vô bờ của mẹ là điều tôi dùng cả một đời cũng không thể đền đáp hết được. Vậy mà đến tận bây giờ, tôi cũng chưa một lần nói yêu bà. Mẹ già rồi, thần trí cũng không còn minh mẫn, tôi sợ một ngày nào đó...”.

Vượt qua nỗi đau mất mẹ, Quách Phú Thành trở lại với công việc
Vượt qua nỗi đau mất mẹ, Quách Phú Thành trở lại với công việc

Sau khi tổ chức buổi hoà nhạc, Quách Phú Thành sẽ tham gia vào phim mới của đạo diễn Trịnh Bảo Thuỵ. Với tình hình dịch bệnh gây tổn thất nặng nề, Quách Phú Thành quyết định giảm 30% cát-sê. Số tiền ban đầu nam diễn viên nhận được từ dự án này là 35 triệu đô-la Hồng Kông. Quách Phú Thành cho biết luôn sẵn lòng ủng hộ, hỗ trợ nền điện ảnh quê nhà trong khả năng có thể.

Trung Sơn (theo QQ, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI