Quà tặng cho người phụ nữ yêu thương

08/03/2015 - 06:29

PNO - PN - Có thể đó là món quà xinh xắn để trang trí hoặc “món ăn” tinh thần như sách, hộp nhạc… Nếu được lựa chọn tinh tế, quà tặng sẽ thay lời muốn nói đến người phụ nữ bạn yêu thương.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cây mini hình thú

Qua tang cho nguoi phu nu yeu thuong

Món quà tượng trưng cho tình cảm bạn dành cho người phụ nữ mình yêu thương: luôn xanh tươi, tràn đầy. Các con vật sẽ thông qua chiếc ống hút cung cấp nước cho cây trồng. Sau năm - bảy ngày, hạt sẽ nảy mầm. Có nhiều con vật để chọn như: gấu trúc, thỏ, heo con xinh xắn… Giá: 350.000đ

Hũ đựng ánh sáng mặt trời

Qua tang cho nguoi phu nu yeu thuong

Với đủ sắc màu xanh, hồng, đỏ, cam…, sản phẩm sử dụng năng lượng mặt trời để phát sáng. Có thể dùng để trang trí và làm đèn ngủ. Quà tặng như tình cảm ấm áp bạn muốn gửi đến người phụ nữ yêu thương. Giá: 250.000đ.

Gối kê cổ Totoro

Qua tang cho nguoi phu nu yeu thuong

Gối kê cổ Totoro (30x30cm) dễ thương như thay lời thể hiện sự quan tâm của bạn đến người được tặng, là một điểm tựa mềm mại, thoải mái khiến người nhận cảm kích. Giá: 150.000đ.

“Hôn anh, thêm một lần nữa nhé!”

Qua tang cho nguoi phu nu yeu thuong

Tuyển tập truyện ngắn này là món quà đầy ý nghĩa dành cho những người yêu nhau với thông điệp: “Tình yêu đơn giản là sự rung động của trái tim, có thể chung hay riêng nhịp đập, nhưng tình yêu đó luôn tồn tại xung quanh ta, bạn có thể với tay là nắm được nó”. Nhiều tác giả. Giá bán: 52.000đ, tại các hiệu sách toàn quốc.

Hoa hồng bất tử giày thủy tinh

Qua tang cho nguoi phu nu yeu thuong

Những bông hồng tươi được nhuộm màu xanh, tím xử lý theo công nghệ Nhật Bản, gắn xen kẽ những chiếc lá xanh trên những chiếc giày thủy tinh trong suốt. Hoa hồng bất tử còn tượng trưng cho tình yêu bất tử của bạn. Giá: 350.000đ.

Hộp nhạc tủ điện thoại

Qua tang cho nguoi phu nu yeu thuong

Hộp nhạc với thiết kế cổ điển trên nền chất liệu gỗ sẽ là món quà thú vị dịp 8/3. Bạn chỉ cần “lên dây cót”, giai điệu êm ái sẽ cất lên. Kích thước: 8cm x 12cm x 20cm. Giá: 550.000đ.

Địa chỉ mua sắm:

* Shop Độc & lạ (82 Nguyễn Văn Thủ, P.ĐaKao, Q.1 hoặc 491/4 Nguyễn Đình Chiểu, P.2, Q.3, TP.HCM). Web: www.shopdocla.com.

* Shop quà tặng (119 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM). Gọi đặt hàng: 19006862 hoặc www.quatructuyen.com.

* Hệ thống các nhà sách Fahasa và PNC toàn quốc.

 CẨM ANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI