PNJ tiếp tục được vinh danh môi trường làm việc tốt nhất

27/12/2021 - 14:45

PNO - Vừa qua, PNJ đã được Mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe vinh danh Top 100 môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, Top 2 trong lĩnh vực Bán lẻ/Bán sỉ/Thương mại, đứng thứ 21 trong top 100 công ty được bình chọn trên tất cả lĩnh vực, Top 50 Doanh nghiệp có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất. Đây là lần thứ 7 liên tiếp doanh nghiệp này được vinh danh.

Ông Nguyễn Anh Hùng, Giám đốc Khối Nguồn nhân lực PNJ, đại diện doanh nghiệp tại buổi lễ vinh danh - Ảnh: PNJ
Ông Nguyễn Anh Hùng, Giám đốc Khối Nguồn nhân lực PNJ, đại diện doanh nghiệp tại buổi lễ vinh danh - Ảnh: PNJ

Kết quả có được sau khi Anphabe phối hợp Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam tiến hành khảo sát hơn 65.213 người đi làm có kinh nghiệm trên toàn quốc nhằm đo lường sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định thành quả phát triển trong chính sách đãi ngộ toàn diện, không ngừng thay đổi và cải tiến chương trình đào tạo, đa dạng hóa chính sách chăm sóc nhân viên mùa dịch, nâng cao trải nghiệm và hướng đến môi trường làm việc tốt nhất cho đội ngũ nhân viên tại PNJ.

Đặc biệt, trong giai đoạn dịch bệnh căng thẳng vừa qua, PNJ đã không chỉ nỗ lực đảm bảo việc làm, thu nhập, đời sống tinh thần cho người lao động, mà còn quan tâm và hỗ trợ gia đình của hơn 6.000 cán bộ nhân viên để cùng vượt qua giai đoạn khó khăn nhất.

Song song, PNJ luôn khuyến khích tính đa dạng và bình đẳng trong văn hóa làm việc, không có bất kỳ sự phân biệt hay ranh giới nào về giới tính, dân tộc hay tôn giáo. Tất cả các chính sách lao động của công ty đều hướng đến mục tiêu bình đẳng giới, góp phần tạo nên một môi trường làm việc thân thiện, nơi mọi người đều quan tâm đến nhau và không có sự phân biệt đối xử.

Châu Khoa

Nguồn: PNJ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI