Phụ huynh tố cô giáo tiểu học đánh tím mông học sinh

26/01/2022 - 17:21

PNO - Ngày 26/1, mạng xã hội lan truyền thông tin về việc 3 học sinh tại Hải Phòng bị cô giáo đánh thâm tím mông vì không hoàn thành bài tập về nhà.

Thông tin chia sẻ kèm theo hình ảnh 3 em nhỏ có nhiều vết thâm tím ở mông khiến dư luận rất bất bình. chị Đ. (người đã chia sẻ thông tin lên mạng xã hội Facebook) cho biết: "Em trai tôi và 3 bạn cùng lớp bị đánh tím hết mông nhiều ngày nay. Khi về nhà, các em không dám nói với ai, không dám tắm. Đến khi gia đình phát hiện ra thì mới nói là bị cô giáo chủ nhiệm Vũ Thị H. (24 tuổi) và các bạn cán sự lớp dùng thước gỗ đánh mỗi người 70 cái vì không làm bài tập về nhà".

Được biết, các học sinh này hiện học lớp 3E - trường Tiểu học Ngũ Đoan (huyện Kiến Thuỵ, Hải Phòng).

Bài đăng thu hút sự quan tâm của nhiều người
Bài đăng thu hút sự quan tâm của nhiều người

Thông tin trên ngay sau đó thu hút sự quan tâm của nhiều người và đa số đều tỏ ra bất bình với hành động của cô giáo.

Chiều 26/1, Phòng GD-ĐT huyện Kiến Thuỵ cho biết đơn vị đang xác minh thông tin trên mạng xã hội về trường hợp của 3 học sinh trường Tiểu học Ngũ Đoan.  

Còn lãnh đạo UBND xã Ngũ Đoan (huyện Kiến Thuỵ, Hải Phòng) xác nhận, có việc học sinh lớp 3, trường Tiểu học Ngũ Đoan bị đánh.

Hình ảnh những học sinh bị đánh tím mông được chụp lại
Hình ảnh những học sinh bị đánh tím mông được chụp lại

"Hiện vụ việc đang được xác minh, làm rõ. Nhà trường đang yêu cầu cô H. làm bản kiểm điểm, tường trình rõ vụ việc. Các em học sinh cũng được hỏi kỹ về sự việc này", lãnh đạo UBND xã Ngũ Đoan nói.

Được biết, cô Vũ Thị H. giao cho một số học sinh làm cán sự có nhiệm vụ kiểm tra bài cũ. Nếu bạn nào chưa làm thì sẽ bị đánh đòn.

Trước mắt là xác định có việc các em cán sự đánh bạn bằng thước. Tuy nhiên, cô H. có đánh hay không thì đang làm rõ.

Lãnh đạo nhà trường cho biết thêm, cô giáo H mới ra trường và mới được nhận vào làm việc, trước mắt cô đã nhận lỗi về việc áp dụng phương pháp quản lý lớp chưa hợp lý, trong sáng hôm nay cô giáo H. đã đến xin lỗi các học sinh và gia đình.

Đại Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI