Phòng khám đa khoa Nam Việt - địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại TPHCM

13/05/2022 - 10:51

PNO - Chắc hẳn nhiều người đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa an toàn, hiệu quả. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn Phòng khám đa khoa Nam Việt - địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại TPHCM.

Tầm quan trọng của việc khám phụ khoa

Cơ quan sinh dục của người phụ nữ có thể gặp phải nhiều căn bệnh khác nhau, bao gồm viêm nhiễm và cả ung thư. Các căn bệnh này có thể điều trị dứt điểm nếu như được chẩn đoán cũng như điều trị sớm. Việc khám phụ khoa định kỳ chính là cơ hội để phát hiện bệnh sớm.

Những vai trò quan trọng mà khám phụ khoa mang lại bao gồm:

- Thường xuyên kiểm tra sức khỏe phụ khoa giúp phát hiện bệnh ngay từ giai đoạn sớm, giúp chăm sóc cơ thể đúng cách, cũng như thay đổi thói quen sinh hoạt phù hợp để bảo vệ sức khỏe sinh sản.

- Đối với nữ giới đang ở độ tuổi sinh sản thì khi thăm khám phụ khoa định kỳ sẽ được bác sĩ tư vấn đầy đủ về sức khỏe sinh sản, có kiến thức về phòng ngừa các bệnh lây qua đường tình dục, song song đó phát hiện các rối loạn tâm lý và nội tiết để có hướng trị.

Bạn gặp vấn đề sức khỏe phụ khoa cần được tư vấn?
Bạn gặp vấn đề sức khỏe phụ khoa cần được tư vấn?

Việc kiểm tra phụ khoa cần được thực hiện định kỳ, dù có triệu chứng hay không thì khi phát hiện sớm các vấn đề bất thường sẽ đảm bảo hiệu quả điều trị cao hơn mà không tốn kém nhiều chi phí. Hơn nữa, việc thăm khám này còn giúp nữ giới trên 35 tuổi ngăn ngừa và phát hiện sớm các bệnh u xơ tử cung hay ung thư cổ tử cung và nhiều căn bệnh phụ khoa khác.

Phòng khám đa khoa Nam Việt - địa chỉ khám phụ khoa uy tín

Theo các thống kê, tỷ lệ phụ nữ Việt mắc các bệnh phụ khoa là rất cao. Quan trọng hơn là các bệnh lý này gây ra ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và khả năng sinh sản.

Để bảo vệ sức khỏe bản thân, bên cạnh việc khám phụ khoa định kỳ thì chị em cũng nên kiểm tra sức khỏe ngay khi phát hiện các triệu chứng phụ khoa bất thường.

Một địa chỉ thăm khám phụ khoa uy tín, chất lượng tại TPHCM mà chị em có thể tìm đến chính là Phòng khám đa khoa Nam Việt. Đây là một trong những cơ sở đầu ngành, chuyên thăm khám, tư vấn và điều trị thành công các vấn đề sức khỏe phụ khoa.

Khám chữa bệnh phụ khoa chất lượng tại Phòng khám đa khoa Nam Việt
Khám chữa bệnh phụ khoa chất lượng tại Phòng khám đa khoa Nam Việt

Hầu hết bệnh nhân sau khi trải nghiệm dịch vụ tại Phòng khám đa khoa Nam Việt đều có những phản hồi tích cực, hài lòng bởi chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại đây.

Đội ngũ nhân viên y tế tại Nam Việt được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm dày dặn trong việc chăm sóc sức khỏe phụ khoa và kế hoạch hóa gia đình. Đặc biệt là tác phong của bác sĩ, điều dưỡng của phòng khám luôn được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ, chăm sóc bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa Nam Việt đặc biệt chú trọng vào đầu tư trang thiết bị y tế, sử dụng các phương pháp thăm khám, xét nghiệm và điều trị bệnh tân tiến nhằm mang lại kết quả chính xác, hiệu quả nhất cho sức khỏe người bệnh.

Đồng thời, Nam Việt cũng niêm yết cụ thể chi phí thăm khám phụ khoa, cung cấp nhiều gói khám ưu đãi để bất kỳ chị em nào cũng có thể an tâm và tiếp cận với dịch vụ y tế tại đây.

Khi đến với Phòng khám đa khoa Nam Việt, bạn sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng sức khỏe của mình. Các bác sĩ, điều dưỡng viên, kỹ thuật viên của phòng khám sẽ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe của bạn một cách toàn diện, an toàn nhất.

Bạn có thể liên hệ đặt lịch khám tại Nam Việt dễ dàng thông qua hotline 028 6285 7525 của phòng khám, hoặc liên hệ trực tiếp qua địa chỉ 202 Tô Hiến Thành, phường 12, quận 10, TPHCM.

Bích Hà

Nguồn: PKĐK Nam Việt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI