Phòng khách sạn dưới biển ‘móc ví’ khách 200 ngàn USD

17/11/2018 - 10:00

PNO - Khách phải trả tối thiểu 200 ngàn USD cho 4 ngày ngụ tại khách sạn này. Tất nhiên, những trải nghiệm có được là cực kỳ thú vị.

Cơ hội được ngủ giữa những đàn cá hàng ngàn con trong lòng đại dương đã không còn là giấc mơ chỉ có trong phim ảnh khi khu nghỉ dưỡng trong lòng đại đương đầu tiên trên thế giới đã được khai trương ở đảo Conrad Maldives Rangali.

Phong khach san duoi bien ‘moc vi’ khach 200 ngan USD

Mỗi khu nghỉ dưỡng là một tổ hợp biệt thự hai tầng nằm sâu gần 5 m (16 feet) dưới lòng Ấn Độ Dương. Chúng có tên gọi “Muraka”, có nghĩa là “san hô” theo ngôn ngữ địa phương Dhivehi ở Maldives. 

Phong khach san duoi bien ‘moc vi’ khach 200 ngan USD

Bên cạnh những thiết kế cơ bản của một phòng khách sạn đặc trưng như giường ngủ, phòng tắm và nhiều trang bị khác, mỗi biệt thự Muraka thật sự là một khu nghỉ dưỡng xa hoa riêng biệt với phòng gym, quầy bar, bể bơi vô cực, phòng ăn, bồn tắm nhìn ra đại dương bao la và điều đặc biệt nhất đó chính là phòng ngủ chìm sâu dưới đại dương có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh đẹp tự nhiên dưới biển. 

Phong khach san duoi bien ‘moc vi’ khach 200 ngan USD

Nếu tầng một của mỗi biệt thự Muraka chìm sâu dưới biển thì tầng hai là sân thượng thoáng đảng nằm trên mặt nước, cho phép du khách thoải mái… tắm nắng.    

Phong khach san duoi bien ‘moc vi’ khach 200 ngan USD
 

Tất nhiên, giá thuê sẽ không hề rẻ - 50 ngàn USD/đêm. Tuy nhiên, du khách không thể chỉ đặt phòng 1 đêm duy nhất ở Muraka, lựa chọn tối thiểu phải là 4 đêm với giá 200 ngàn USD. Khách sẽ có đầu bếp riêng phục vụ tất cả các bữa ăn và một du thuyền riêng.

Phong khach san duoi bien ‘moc vi’ khach 200 ngan USD
 

Ưu đãi đi kèm cho những ai đặt gói du lịch này ở Muraka là du khách sẽ được nâng hạng thành “thành viên Kim Cương Hilton” (thông thường du khách sẽ nhận rất nhiều ưu đãi khi trở thành thành viên Kim Cương Hilton nhưng để trở thành thành viên Kim Cương Hilton, du khách cần lưu trú ít nhất 60 đêm trong vòng 1 năm tại các hệ thống khách sạn thuộc tập đoàn này. Tuy nhiên, chỉ cần 4 đêm ở Muraka, du khách sẽ tự động được nâng hạng thành thành viên cao nhất của hệ thống khách sạn này).

Phong khach san duoi bien ‘moc vi’ khach 200 ngan USD
 

Các khu nghỉ dưỡng dưới đại đương Muraka không phải là ý tưởng kinh doanh táo bạo đầu tiên tại đảo Maldives. Hệ thống khách sạn tại đây cũng đã đưa vào hoạt động nhà hàng 5 sao dưới đáy biển có tên gọi là Ithaa.

Các biệt thự Muraka được kết nối với toàn bộ các hệ thống khác ở Maldives bao gồm cả nhà hàng 5 sao dưới biển Ithaa, vì vậy bất cứ lúc nào du khách đều có thể lựa chọn trải nghiệm yên vui dưới lòng đại dương hay các hoạt động sôi nổi khác trên mặt nước. 

Phong khach san duoi bien ‘moc vi’ khach 200 ngan USD
 

Quy trình xây dựng khu nghỉ dưỡng dưới biển Muraka đã được nghiên cứu và lựa chọn rất kỹ lưỡng để tránh làm ảnh hưởng đến môi trường sinh thái biển tự nhiên xung quanh. 

Mọi thiết kế đều được sản xuất tại Singapore, sau đó vận chuyển đến đảo Maldives trên một chuyến tàu đặc biệt. Khi những biệt thự Muraka được đưa vào lòng đại đương, nó được gắn vào những tháp bê tông chắc chắn để đảm bảo những khu nhà không bị di chuyển khi thủy triều lên hay khi có sóng lớn. 

Loan Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI