Phong cách trẻ trung của ca sĩ Phương Thanh

28/04/2024 - 13:38

PNO - Ở tuổi 51, nữ ca sĩ vẫn giữ được làn da mịn màng, phong cách thời trang tối giản nhưng không kém phần sành điệu, trẻ trung.

Thời gian gần đây Phương Thanh được nhận xét thay đổi gu thời trang trẻ trung, ngày càng ''nhuận sắc'' hơn trước. Dù vẫn gắn liền với các tông màu tối giản nhưng cách trang điểm của nữ ca sĩ đã không còn nặng nề đánh khối đen như trước mà chuyển kiểu sang nhẹ nhàng hơn, giúp cô hack tuổi và tràn đầy năng lượng.
Thời gian gần đây Phương Thanh được nhận xét thay đổi gu thời trang trẻ trung, ngày càng ''nhuận sắc'' hơn trước. Dù vẫn gắn liền với các tông màu tối giản nhưng cách trang điểm của nữ ca sĩ đã không còn nặng nề đánh khối đen như trước mà chuyển kiểu sang nhẹ nhàng hơn, giúp cô trẻ hơn tuổi và tràn đầy năng lượng.
2
Tái xuất trong MV ca nhạc mới nhất mang tên Song song, Phương Thanh ghi điểm bởi phong cách thời trang tươi trẻ khi diện áo bèo nhún màu hồng phấn phối cùng quần đen, xõa tóc tự nhiên và trang điểm nhẹ nhàng khoe làn da căng mịn tuổi 51.
3
MV ca khúc được thực hiện tại Trường Sa, bài hát chất chứa tâm trạng của người con gái khi yêu, tương đồng với những biến cố thăng trầm trong cuộc đời của Phương Thanh. Khoe ảnh đi thăm Trường Sa, nữ ca sĩ mang đến hình ảnh năng động cùng set đồ trẻ trung gồm áo thun cờ đỏ sao vàng phối cùng quần jeans ống loe sành điệu.
4
Ở đời thường, Phương Thanh yêu thích các thiết kế dáng rộng thoải mái, đơn sắc. Diện chiếc váy sơ mi trắng dáng đuôi cá, cách điệu tay bồng nữ tính, nữ ca sĩ tô son trầm, sơn nail cùng tông trông trẻ ra chục tuổi.
5
Khi tham dự sự kiện, Phương Thanh vẫn trung thành với trang phục gam màu tối giản như đen, trắng nhưng khéo léo kết hợp hài hòa giữa thiết kế áo croptop và chân váy dài để tôn lên vóc dáng thon thả.
6
Thời trang đi du lịch của nữ ca sĩ luôn hướng tới sự thoải mái, trẻ trung với những bộ cánh không họa tiết rườm rà. Kết hợp áo denim màu xanh rêu cùng chân váy kaki dài màu nâu, Phương Thanh trở nên cá tính hơn hẳn.
5
Phương Thanh hiện đang tất bật chuẩn bị cho liveshow Đóa hồng gai diễn ra vào tháng 5 tới tại Hà Nội, quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng như Bằng Kiều, Siu Black, Đan Trường, Hà Lê, Lân Nhã và Mono. Đây sẽ là dịp khán giả được thưởng thức lại những ca khúc đình đám của nữ ca sĩ trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật.
6
Phương Thanh từng chia sẻ sau nhiều biến cố, cô bình thản đón nhận mọi thứ và đang cảm thấy tràn năng lượng để quay trở lại với âm nhạc. Sau đêm nhạc tại thủ đô Hà Nội, nữ ca sĩ cùng ê kíp sẽ mang liveshow tới với Hạ Long và TPHCM.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep