Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm và tặng quà tại Quảng Trị

19/07/2013 - 08:08

PNO - PNO - Chiều ngày 18/7/2013, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã đến thăm, trao tặng 20 suất quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị.

Tại những nơi đến thăm, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan gửi lời thăm hỏi đến các Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng; động viên các gia đình vượt qua hoàn cảnh vươn lên trong cuộc sống, gương mẫu để con cháu học tập, noi theo.

Pho Chu tich nuoc Nguyen Thi Doan tham va tang qua tai Quang Tri

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có công với cách mạng

Phó Chủ tịch nước cũng lưu ý các ngành, địa phương, đơn vị, tổ chức và người dân đặc biệt quan tâm đến gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với nước, thể hiện tốt đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” đối với những người đã hy sinh xương máu, các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập dân tộc, thống nhất đất nước.

Pho Chu tich nuoc Nguyen Thi Doan tham va tang qua tai Quang Tri

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thắp hương tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Đường 9 và Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn.

GIA BẢO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI