Phim "Nữ chủ" bị chê, Đông Nhi ra mắt MV kỷ niệm 14 năm bên Ông Cao Thắng

14/02/2023 - 18:19

PNO - Dù có lượt người xem không thấp nhưng phim "Nữ chủ" bị chê ở nhiều điểm; Nhân ngày lê Tình nhân, ca sĩ Đông Nhi ra mắt MV "Si mê" kỷ niệm 14 năm bên Ông Cao Thắng...

 

Phim Nữ chủ bị chê, đạo diễn Hoàng Anh nhận trách nhiệm

Đạo diễn Hoàng Anh cho biết cô hạnh phúc khi mini series Nữ chủ (phát sóng trên VieOn) liên tiếp đạt được những thành tích lớn về lượt xem. 

Tuy nhiên, phim bị đánh giá là có nhiều tình tiết vô lý, nhất là nhân vật chính bị bệnh nan y nhưng đánh đấm, ra đòn mạnh mẽ như người khỏe mạnh. Bên cạnh đó, diễn viên Thúy Ngân cũng bị chê về diễn xuất gượng gạo, âm thoại của cô thì đều đều... 

Chia sẻ về vấn đề này, đạo diễn Hoàng Anh cho biết chị tiếp nhận để có thể làm tốt hơn. “Chê đúng xin nhận, vì người chê ta đúng là thầy ta. Chê sai không dám cãi, vì khán giả đã dành thời gian vàng bạc ra xem, khán giả có quyền đưa ra cảm nhận của mình. Chỉ mong sau lời chê, khán giả vẫn tiếp tục xem để bộ phim có cơ hội chinh phục khán giả”, nữ đạo diễn nói. 

Phim Nữ chủ nhận được lượng xem cao trong thời gian qua
Phim Nữ chủ nhận về lượt xem cao trong thời gian qua

Đạo diễn Hoàng Anh nhận trách nhiệm trước những bình luận chê phim từ khán giả, bởi cô là người quyết định kịch bản, chọn ê-kíp, diễn viên và theo sát mọi diễn biến trên phim trường. Nữ đạo diễn hi vọng phần sau của phim sẽ thuyết phục được người xem.

Theo thống kê từ đơn vị sản xuất, cho đến thời điểm hiện tại, Nữ chủ đã đạt được gần 150 triệu lượt xem trên các nền tảng.

Nhiều ca sĩ Việt giới thiệu MV vào dịp Lễ tình nhân

Ca sĩ Đông Nhi ra mắt MV Si mê (Gold MK sáng tác), kỷ niệm 14 năm bên nhau của chị và Ông Cao Thắng. MV có sự tham gia của con gái của Đông Nhi - bé Winnie. Ê-kíp cho biết thỉnh thoảng Winnie có mè nheo, nhưng phần lớn thời gian đều hợp tác tốt với cha mẹ. 

Video gồm hình ảnh trong chuyến du lịch của họ đến Nhật Bản vào cuối năm 2022, cũng như những hình ảnh đời thường. Qua 14 năm gắn bó, nữ ca sĩ nói hai vợ chồng trưởng thành hơn. Tình yêu của chồng, con giúp chị được xoa dịu sau những bộn bề, căng thẳng trong cuộc sống. 

Ca sĩ Đông Nhi, Mai Diệu Ly, Mi Candy giới thiệu MV trong dịp Lễ tình nhân
Ca sĩ Đông Nhi, Mai Diệu Ly, Mi Candy giới thiệu MV trong dịp Lễ tình nhân

Ca sĩ Mai Diệu Ly giới thiệu Ngày tuyệt vời nhất, do chính chị sáng tác. Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào. Nội dung ca khúc nói về những kỷ niệm, trải nghiệm trong tình yêu, giúp chị biết trân trọng tình yêu, biết cách yêu hơn. Nữ ca sĩ mong mọi người hãy biết giá trị của sự chờ đợi, đừng vội vã trong tình yêu.

Đóng cặp với Mai Diệu Ly trong MV là nhạc sĩ Hoàng Trung Đức. Họ là bạn thân ngoài đời, nên anh không chỉ hòa âm, phối khí, thu âm mà còn làm diễn viên.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương giới thiệu sản phẩm Sau lưng anh, giao cho học trò ca sĩ Mi Candy thể hiện. Bài hát được chị sáng tác chỉ trong 1 tiếng, viết về nỗi buồn trong tình yêu với cái nhìn bao dung.

Nữ nhạc sĩ mong qua ca khúc này, những ai đã tan vỡ, khi nhớ về người cũ, hãy nhớ những điều tốt đẹp nhất. Chị đánh giá cao giọng hát của Mi Candy, có thể thể hiện tốt dòng nhạc ballad. Khi nghe bản hoàn chỉnh, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã khóc vì xúc động.

Không gian cảm xúc mùa 2 trở lại

Chương trình Không gian cảm xúc mùa 2 chính thức quay trở lại, với vai trò giám đốc âm nhạc do nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đảm nhận.

Chia sẻ về vai trò mới, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cho biết anh rất vui khi được đồng hành cùng chương trình. Anh hi vọng thông qua những câu chuyện kể bằng âm nhạc, khán giả sẽ được trải lòng, cảm thấy được sẻ chia. Lần đầu tiên, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đảm nhận vai trò là người dẫn chuyện trong một chương trình.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường (ở giữa) cùng ca sĩ Trương Thảo Nhi và Dương Edward
Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường (giữa) cùng ca sĩ Trương Thảo Nhi và Dương Edward

Ở mỗi số của Không gian cảm xúc, Nguyễn Minh Cường sẽ đồng hành xuyên suốt cùng ca sĩ Trương Thảo Nhi và Dương Edward. Họ sẽ chào đón 2 khách mời mới cho mỗi tập như Hamlet Trương, Phạm Hồng Phước, Hoàng Tôn, Du Uyên, HuyR...

Các giọng ca sẽ gửi đến khán giả những nhạc phẩm từng được khán giả yêu thích, và gửi gắm tâm sự cá nhân. Ở mùa 1, một số bài hát do ca sĩ "cover" trong chương trình được yêu thích trở lại sau thời gian bị quên lãng.

Không gian cảm xúc mùa 2 dài 15 tập, lên sóng vào lúc 19g30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 19/2/2023.

Gameshow Chinh phục thực khách lên sóng

Sau thời gian hạ nhiệt, mới đây, gameshow ẩm thực trở lại với chương trình Chinh phục thực khách. Trong chương trình, diễn viên Ngọc Hoa, Quốc Khánh cùng bạn trẻ yêu thích ẩm thực Linh Lê sẽ là giám khảo, đánh giá món ăn mà 2 khách mời là người nổi tiếng trổ tài.

Chương trình Chinh phục thực khách tạo nhiều tiếng cười cho người xem
Chương trình Chinh phục thực khách tạo nhiều tiếng cười cho người xem

Trong thời gian nấu nướng, 2 khách mời sẽ chia sẻ thêm về bí quyết nấu nướng, sở thích ăn uống cùng những thói quen dinh dưỡng mỗi ngày. Vì là chương trình thực tế, nên nhiều khách mời không giấu được sự vụng về của mình khi vào bếp, tạo ra những tình huống dở khóc, dở cười.

Chinh phục thực khách giới thiệu nhiều món ăn và công thức nấu riêng của người nổi tiếng, nhưng không thiếu mảng miếng hài từ bộ 3 giám khảo thích “gây sự”, làm khó khách mời. Tập 2 của chương trình sẽ lên sóng vào 19g ngày 19/2 trên HTV7.

Thành Lâm - Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI