Phim cổ trang kỳ án "Nghiệp sinh tử" ra mắt phần mới

23/10/2021 - 17:19

PNO - 67 tập phim "Nghiệp sinh tử" phần 3 sẽ nối sóng bộ phim ăn khách "Canh bạc tình yêu" trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 từ ngày 23/10.

Sau hai phần phim tạo được tiếng vang, phần 3 bộ phim cổ trang dạng phá án Nghiệp sinh tử (đạo diễn Bùi Ngọc Nam Phương) sẽ ra mắt người xem trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 lúc 20g hàng ngày (trừ Chủ nhật) từ ngày 23/10. Phần 3 bao gồm hai câu chuyện riêng rẽ là Hoán đổi dung nhan (16 tập) và Đánh tráo số phận (51 tập).         

 

Như hai phần trước, Nghiệp sinh tử phần ba ghi hình ở những bối cảnh hoang sơ khá đẹp
Như hai phần trước, Nghiệp sinh tử phần 3 ghi hình ở những bối cảnh hoang sơ khá đẹp

Hoán đổi dung nhan xoay quanh câu chuyện về hai cô gái có hoàn cảnh, địa vị khác nhau là tiểu thư Thu Hạnh - cô chủ của Đào gia trang nổi tiếng khắp vùng với nghề làm chiếu hoa và Lợm - cô gái sống bằng nghề sơn đông mãi võ. Cả hai bị hoán đổi dung nhan với nhau nên người này buộc phải sống trong thân phận của người kia, từ đó dẫn đến nhiều bi kịch… Thông qua câu chuyện về hành trình tìm lại thân phận thật của 2 cô gái, bộ phim mang đến những thông điệp sâu sắc về giá trị cuộc sống và tình người.

 

Phần 3 có sự góp mặt của nhiều diễn viên quen thuộc
Phần 3 có sự góp mặt của nhiều diễn viên quen thuộc

Phim Đánh tráo số phận xoáy vào mối ân oán kéo dài suốt nhiều năm giữa gia đình họ Tô giàu có nhất vùng và gia đình của tá điền Phạm Lực, cùng với đó là những éo le, oan trái khi hai con trai của hai gia đình này bị tráo đổi thân phận với nhau từ khi mới lọt lòng…

Phần 3 của phim có sự tham gia diễn xuất của nhiều gương mặt quen thuộc như NSƯT Hùng Minh, Công Hậu, Huy Khánh, Ngọc Lan, Dương Cẩm Lynh, Hoàng Anh, Thanh Hiền, Nguyệt Ánh, Kiều Trinh, Quốc Huy, Kiều Khanh…

Trailer phim Nghiệp sinh tử (phần 3): 

 

 

 

Đạo diễn Bùi Ngọc Nam Phương cho biết: “Hoán đổi dung nhan được ghi hình cách đây hai năm, còn Đánh tráo số phận hoàn thành cách đây một năm. Nếu như ở phần 1 và phần 2, thời lượng triển khai mỗi câu chuyện khá ngắn, chỉ khoảng 7-8 tập thì sang phần này một chuyện sẽ kéo dài hơn vì có nhiều tuyến nhân vật, đan xen nhau như một xã hội thu nhỏ. Do đó phim cần thêm thời gian trình bày về các nhân vật và các mối quan hệ giữa họ để người xem tường tận”.

 

Phim chuyển tải thông điệp về luật nhân quả
Phim chuyển tải thông điệp về luật nhân quả

Nghiệp sinh tử là phim truyền hình hiếm hoi khai thác chủ đề về sự kỳ ảo của thế giới âm -dương, chuyện phá án ở cõi âm qua đó truyền đi thông điệp về luật nhân quả. Phần 1 của phim dài 78 tập gồm 5 câu chuyện lên sóng truyền hình Vĩnh Long cuối năm 2020 và được nhiều người yêu thích vì yếu tố mới mẻ. Để đáp ứng nhu cầu của khán giả, phần 2 tiếp tục ra mắt hồi tháng 4 năm nay và tăng lên 86 tập với 3 câu chuyện. Hiện phần 4 của phim cũng đã được ghi hình xong và chờ ngày lên sóng.

H.Nhu

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI