Phạm Băng Băng rục rịch tái xuất màn ảnh sau 2 năm “đóng băng”?

30/04/2020 - 15:35

PNO - Bộ phim được quay cách đây 2 năm của nữ diễn viên hiện rục rịch có lịch phát hành.

Thời điểm chưa bị phanh phui vụ trốn thuế, Phạm Băng Băng tham gia khá nhiều phim điện ảnh và truyền hình. Trong đó có những tác phẩm chưa lên sóng, chẳng hạn như Tha sát. Sau hơn 2 năm, hiện phim này vẫn chưa có teaser hay trailer để quảng bá, khiến khán giả thắc mắc.

Mới đây, một nguồn tin cho đó Tha sát, bộ phim có Phạm Băng Băng đóng chung với nam diễn viên Hoàng Hiên từ hơn 2 năm trước, đã có kế hoạch ra rạp, nhưng vì dịch bệnh nên chịu chung số phận với nhiều tác phẩm điện ảnh khác của Trung Quốc.

Hiện tại, lịch ra rạp vẫn chưa thể xác định chính xác, nhưng trong thời điểm các nền tảng trực tuyến phát triển, rất có thể Tha sát sẽ chiếu mạng với hình thức xem có trả tiền. 

Phạm Băng Băng và Hoàng Hiên vào vai tình nhân trong phim Tha sát
Phạm Băng Băng và Hoàng Hiên vào vai tình nhân trong phim Tha sát

Trước đó, cuối năm 2017, thông tin Phạm Băng Băng và Hoàng Hiên tham gia Tha sát được khán giả quan tâm đặc biệt. Một số hình ảnh của Phạm Băng Băng trên phim trường nhanh chóng trở thành từ khoá được tìm kiếm phổ biến nhất tại Trung Quốc.

Tha sát của đạo diễn Tào Bảo Bình khắc hoạ câu chuyện về một người phụ nữ có tình yêu mãnh liệt, yêu hận bất phân. Hoàng Hiên vào vai nam chính sẽ là người giải mã cô gái đặc biệt này. Với năng lực diễn xuất tốt của hai diễn viên chính, phim được kỳ vọng sẽ trở thành cú hích năm 2018, nhưng do vướng scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng, Tha sát ngậm ngùi chưa thể ra rạp.

Hình ảnh của Phạm Băng Băng trên phim trường Tha sát
Hình ảnh của Phạm Băng Băng trên phim trường Tha sát

Ngoài Tha sát, Phạm Băng Băng còn 4 phim tồn kho: Nhật nguyệt nhân ngư, Tước tích 2: Lãnh huyết cuồng yến, Trò chơi ngu ngốc, Điện thoại di động 2 (phim khiến cô bị lật tẩy hợp đồng âm dương để trốn thuế).

Mới đây, đoàn phim Ba Thanh truyện, tác phẩm do Phạm Băng Băng và Cao Vân Tường đóng chính cho biết sẽ tiến hành quay lại. Đây cũng là dự án được đầu tư khá nhiều tiền nhưng hai diễn viên chính lần lượt dính scandal trốn thuế và cưỡng dâm nên phim không thể ra mắt. Bất ngờ, khi thông tin phim chuẩn bị được quay lại, Phạm Băng Băng lại tiếp tục được ủng hộ đảm nhận vai nữ chính. Nhưng hiện tại nhà sản xuất chưa thông tin về diễn viên nào được chọn.

Trong 1 năm qua, Phạm Băng Băng đã xuất hiện trên rất nhiều bìa tạp chí, tại các quốc gia như Việt Nam, Nhật Bản... Nhiều người cho rằng đây có thể là bước tạo đà để nữ diễn viên trở lại sau vụ trốn thuế ầm ĩ. Tuy nhiên, trước thông tin Phạm Băng Băng quay lại làng giải trí, luôn có một luồng ý kiến không nhỏ chỉ trích, không ủng hộ vì cho rằng cô không xứng đáng do vụ trốn thuế trước đó.

Trung Sơn (theo QQ, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI