Phiên toà xét xử vụ kiện của Johnny Depp phải hoãn vì dịch bệnh

21/03/2020 - 15:50

PNO - Nam diễn viên đồng ý việc hoãn phiên xử cho đến khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt hơn.

Phiên toà xét xử vụ kiện xúc phạm danh dự giữa Johnny Depp và báo The Sun đã bị hoãn. Thẩm phán Toà án cấp cao của Anh - ông Justice Nicol xác nhận thông tin này, với nguyên nhân được đưa ra là do tình hình dịch bệnh viêm phổi cấp diễn biến phức tạp.

Trước đó, vào tháng 4/2018, The Sun đưa tin nam diễn viên từng dùng bạo lực, ngược đãi vợ cũ - Amber Heard và gọi anh là “gã đánh đập vợ”. Nam diễn viên cho rằng tờ báo phỉ báng mình, đưa thông tin một chiều khiến ảnh hưởng đến công việc, gia đình của anh.

Tại phiên điều trần vào cuối tháng 2/2020 tại London (Anh), toà án yêu cầu Johnny Depp cung cấp thêm bằng chứng để phục vụ cho phiên xử tiếp theo, nhưng hiện đã bị hoãn.

Johnny Deep và amber Heard thuở còn mặn nồng
Johnny Depp và Amber Heard thuở còn mặn nồng

Luật sư của nam diễn viên chia sẻ: “Ông Johnny Depp đã trông chờ vụ án được xét xử. Mặc dù vụ án quan trọng nhưng ông ấy cũng không muốn làm ảnh hưởng đến bất kỳ ai trong hoàn cảnh này. Vì thế, Johnny Depp sẵn sàng chờ cho đến khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt”.

Trong khi đó, đại diện The Sun cho biết vợ cũ của Johnny Depp - diễn viên Amber Heard (người liên quan đến vụ kiện này) đã sẵn sàng cho chuyến bay từ Los Angeles đến London để tham gia phiên toà. “Điều cần thiết với Amber Heard là phải xử lý dứt điểm những gì cô ấy đã chịu đựng nhiều năm qua” - người đại diện The Sun chia sẻ.

Vụ ly hôn giữa Johnny Depp và Amber Heard gây ồn ào suốt 4 năm qua. Năm 2018, vụ việc ồn ào trở lại khi Amber Heard có bài phỏng vấn quảng bá phim mới trên Washington Post, trong đó nhắc chuyện Johnny Depp bạo hành cô. Tuy nhiên, Johnny Depp phủ nhận, kiện vợ cũ vì khiến anh bị tổn hại danh dự và mất nhiều hợp đồng đóng phim. Hiện, vụ việc vẫn chưa có hồi kết khi hai bên liên tục lời qua tiếng lại, đưa ra bằng chứng cho thấy đối phương có lỗi.

Trong diễn biến mới nhất, ngày 18/3, tờ Pagesix tiết lộ đoạn ghi âm cuộc nói chuyện giữa Johnny và Amber Heard lúc hai người còn là vợ chồng. Trong đó, Johnny nói: "Tôi vừa bị đập đầu vào góc cánh cửa, khi đứng dậy cô lại tiếp tục đấm móc hàm tôi?". Amber Heard trả lời: "Tôi không có chủ ý để cửa đập vào mặt anh nhưng cú đấm đó là cố tình".

Amber Heard thừa nhận có việc này xảy ra, nhưng đó chỉ là hành động tự vệ khi cố thoát khỏi nam diễn viên.

Trung Sơn (theo Daily Mail, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI