Phát hiện 1 thi thể nghi là nạn nhân trong vụ tàu hàng gần 14.000 tấn va tàu cá

27/03/2024 - 21:35

PNO - Trong lúc đánh bắt thủy sản, ngư dân phát hiện một thi thể đã phân hủy mắc vào lưới đánh cá. Thi thể này được đưa về bờ, thử ADN để xác định danh tính.

Theo thông tin ban đầu, đêm qua 26/3, trong lúc hành nghề khai thác thủy sản trên vùng cửa biển Mỹ Á (thị xã Đức Phổ), một ngư dân phát hiện một thi thể mắc vào lưới đánh cá. Sau đó, những người trên tàu đã vớt thi thể lên, bảo quản và đưa vào bờ, báo cho cơ quan hữu trách.

Người nhà nạn nhân trọng vụ tàu hàng gần 14.000 tấn va chạm tàu cá từng ngóng chờ tin chồng
Người nhà nạn nhân trong vụ tàu hàng gần 14.000 tấn va chạm tàu cá từng ngóng chờ tin chồng

Lực lượng bộ đội biên phòng, công an tỉnh Quảng Ngãi và các lực lượng khác đã tiến hành khám nghiệm tử thi và các biện pháp cần thiết để xác định danh tính nạn nhân.

Hay tin, người nhà ngư dân Phan Văn Thành - ngư dân mất tích trong vụ tàu hàng Trung Thắng 568 va chạm với tàu cá trên vùng biển Quảng Ngãi cũng có mặt. Tuy nhiên, do thi thể đã phân hủy nên cơ quan chức năng phải tiến hành lấy mẫu AND để xét nghiệm xác định thân nhân.

Như Báo Phụ nữ TP.HCM đã thông tin, một tàu cá ở xã Tịnh Kỳ (TP Quảng Ngãi) va chạm với tàu hàng khiến 9 người rơi xuống biển, trong đó có 2 người mất tích, 1 người tử vong. 1 nạn nhân mất tích đã được tìm thấy hồi đầu tháng 3.

Lê Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI