Phải liếm gót xin lỗi vì khen bạn gái xinh: Triệu tập 14 nam nữ liên quan

30/10/2016 - 09:32

PNO - Uyên thấy bạn gái mới quen xinh, dễ thương nên đã có lời khen trên mạng xã hội. Không ngờ, vì lời khen này mà Uyên bị đánh hội đồng, bắt phải liếm gót xin lỗi.

Chiều ngày 29/10, ông Nguyễn Văn Khừ - Trưởng Công an huyện Nhà Bè, TP. HCM cho biết, đã triệu tập 14 thiếu niên độ tuổi từ 16 đổ xuống (có cả nam và nữ) đến trụ sở để lấy lời khai vì nghi ngờ có liên quan đến một đoạn băng ghi hình được đăng lên mạng xã hội mấy ngày nay.

Theo đó, đoạn băng ghi hình dài khoảng 2 phút đã ghi lại cảnh một nhóm nữ giới đạp vào đầu, vào mặt, túm tóc kéo lê trên đường đối với một nữ giới khác.

Chưa dừng lại ở đó, cô gái này còn gọi một nhóm bạn tới đánh hội đồng khiến nữ sinh tội nghiệp kia không thể phản kháng, mà chỉ biết "ngoan ngoãn" đứng yên hứng đòn và liên tục nói "em xin lỗi". Đỉnh điểm, nhóm nữ sinh này còn bắt cô gái kia phải quỳ xuống liếm chân thì mới chịu dừng tay.

Phai liem got xin loi vi khen ban gai xinh: Trieu tap 14 nam nu lien quan
Hình ảnh T.U bị nhóm bạn hành hung (Ảnh cắt từ băng ghi hình).

Nạn nhân trong vụ việc được xác định là V.N.T.U (15 tuổi). 2 người trực tiếp hành hung, bắt em U liếm chân là: Đ.T.T.H. (15 tuổi, ngụ Q.7) và T.N.H.Y.Y. (16 tuổi, ngụ P.Cầu Ông Lãnh, Q.1). Tất cả nhóm hành hung bạn và nạn nhân đều đang theo học tại trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (Thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè)

Thiếu nữ tổ chức, cầm đầu vụ "đánh hội đồng" này được xác định là Y. hiện không có mặt ở địa phương. Do đó, công an đang phối hợp cùng gia đình mời người này lên làm việc.

Tại trụ sở công an, T.U. cho biết, nhóm nữ sinh không chỉ đánh đập, bắt mình quỳ liếm gót xin lỗi mà còn lấy thuốc lá đang cháy dí vào người khiến mình bị bỏng 2 chỗ.

Vụ việc xảy ra khoảng 2 tháng trước nhưng do bị đe dọa nên T.U không dám tố cáo. Chỉ đến khi một trong số những người chứng kiến có quay lại rồi đưa lên mạng xã hội trong thời gian gần đây.

Còn Đ.T.T.H khai do U. khen một bạn gái trong nhóm là có nụ cười dễ thương. Tuy nhiên, H. lại có một mối quan hệ tình cảm với bạn nữ này. Từ đó xảy ra mâu thuẫn và H. đã rủ bạn đánh U.

Theo cơ quan điều tra, nhóm nam nữ hành hung U có biểu hiện nữ thích nữ, nam thích nam.

''Nhưng thực tế bản chất của các em chưa hẳn là như vậy, đây có thể là do sự đua đòi, a dua; nhận thức lệch lạc, theo tâm lý nhóm bạn. Vì đa phần các em chỉ học đến lớp 7 lớp 8 đã nghỉ nên rất cần sự giáo dục, định hướng của gia đình'' – đại diện công an huyện Nhà Bè cho biết.

Song Long

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI