PC Khánh Hòa: 130 cán bộ, công nhân viên được tập huấn, sát hạch Kiểm tra viên điện lực

09/06/2023 - 17:15

PNO - Sáng 7/6/2023 vừa qua, Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khai giảng lớp tập huấn, sát hạch Kiểm tra viên điện lực cho 130 cán bộ, công nhân viên (CBCNV) các đơn vị trực thuộc, dưới sự hướng dẫn của các giảng viên nội bộ cấp công ty.

Đợt tập huấn được diễn ra trong 2 ngày 7-8/6/2023 nhằm trang bị, cập nhật cho CBCNV những kiến thức, thông tin, quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực điện. Các trách nhiệm và quyền hạn của kiểm tra viên điện lực trong công tác kiểm tra hoạt động điện lực về sử dụng điện, công tác giải quyết tranh chấp hợp đồng mua bán điện kinh doanh dịch vụ khách hàng, công tác bảo vệ an toàn công trình điện, lưới điện.

130 học viên từ các đơn vị trực thuộc về tham dự - Ảnh: PC Khánh Hòa
130 học viên từ các đơn vị trực thuộc về tham dự - Ảnh: PC Khánh Hòa

Phát biểu tại buổi khai giảng, ông Trần Đăng Hiền - Phó tổng giám đốc PC Khánh Hòa đã chia sẻ, thực hiện Thông tư 42/2022/TT-BCT ngày 30/12/2022 của Bộ Công Thương quy định về kiểm tra hoạt động điện lực và sử dụng điện, giải quyết tranh chấp hợp đồng mua bán điện, năm 2023, công ty đã tự tổ chức tập huấn, sát hạch, cấp thẻ Kiểm tra viên điện lực cho công nhân viên căn cứ theo nhu cầu thực tế của đơn vị.

Ông Trần Đăng Hiền nhấn mạnh: “Đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng, đề nghị trong quá trình tham gia khóa học, các học viên cần hết sức tập trung, lắng nghe những kiến thức truyền đạt của các giảng viên nội bộ công ty”.

Kết thúc khóa tập huấn, các học viên làm bài kiểm tra sát hạch cuối khóa. Kết quả đạt yêu cầu sẽ được Công ty cấp thẻ kiểm tra viên.

Châu Khoa

Nguồn: PC Khánh Hòa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI