Đoàn thanh niên PC Khánh Hòa: Mát lòng với những bình nước miễn phí

30/05/2023 - 10:36

PNO - Được đặt ngay ngắn phía bên ngoài trụ sở các đơn vị điện lực, những bình nước miễn phí đã phần nào xua đi mệt nhọc của nhiều người dân Khánh Hòa trong những ngày hè nắng nóng. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của đoàn viên, thanh niên Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa), không chỉ làm dịu bớt cái nắng nóng rát mà còn phần nào làm“mát lòng” cho người dân và khách hàng địa phương.

Mùa khô Khánh Hòa kéo dài từ tháng 1 đến tháng 8 và nắng nóng đỉnh điểm xuất hiện ở các tháng hè. Trong những ngày này, nhiệt độ ở các địa phương trên địa bàn tỉnh có xu hướng tăng, dao động từ 32oC đến 35oC. Xuất phát từ mong muốn giản dị, giúp bà con đi đường, khách hàng liên hệ giao dịch tại các đơn vị điện lực có ly nước mát giải khát trong những ngày nắng nóng, tuổi trẻ PC Khánh Hòa đã phát động trong toàn thể đoàn viên, thanh niên hưởng ứng chương trình “Bình nước miễn phí”. Nhanh chóng, chương trình đã lan tỏa đến tất cả các chi đoàn ở các đơn vị trực thuộc, với hơn 300 đoàn viên tham gia.

Những bình nước mát được đặt trên kệ, kèm theo những chiếc ly sạch sẽ đã được các bạn đoàn viên, thanh niên chuẩn bị cẩn thận, được đặt bên ngoài trụ sở đơn vị. Bất kỳ ai đi trên phố cũng có thể dừng lại và uống cốc nước mát. Với sự chân thành, hành động của các bạn trẻ đã giúp bà con mát lòng, xoa dịu cái nắng chói chang và phần nào vơi đi những nhọc nhằn của những người lao động trên bước đường mưu sinh.

Nhiều người dân, khách hàng dừng chân uống ngụm nước mát được đặt bên ngoài trụ sở các đơn vị điện lực - Ảnh: PC Khánh Hòa
Nhiều người dân, khách hàng dừng chân uống ngụm nước mát được đặt bên ngoài trụ sở các đơn vị điện lực - Ảnh: PC Khánh Hòa

Được biết, đến thời điểm hiện tại, chương trình đã thực hiện đồng loạt tại các đơn vị trực thuộc. Số lượng bình nước phục vụ cũng đã tiếp tục tăng dần. Dự kiến chương trình “Bình nước miễn phí” sẽ được lực lượng đoàn viên, thanh niên duy trì hơn 2 tháng, kéo dài đến hết mùa hè năm nay.

Châu Khoa

Nguồn: PC Khánh Hòa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI