Pax Thiên bắt đầu hoạt động nghệ thuật

18/01/2023 - 10:26

PNO - Pax Thiên, con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie và Brad Pitt bắt đầu hoạt động nghệ thuật ở tuổi 19.

Pax Thiên cùng mẹ Angelina Jolie xuất hiện tại sự kiện
Pax Thiên cùng mẹ Angelina Jolie xuất hiện tại sự kiện

Trang Pagesix thông tin Pax Thiên (19 tuổi) - con trai nuôi của Angelina Jolie và Brad Pitt, chính thức hoạt động nghệ thuật với nghệ danh Embtto. Hành trình mới của Pax Thiên được chú ý.

Báo giới nói rằng Pax Thiên đang bắt đầu hành trình mà không dựa vào tên tuổi của bố mẹ nuôi, không bị mang danh “em bé nepo” - thuật ngữ mới chỉ những đứa trẻ sinh ra trong gia đình nối tiếng, phụ thuộc vào bố mẹ.

Theo trang Pagesix, nếu bước chân vào nghệ thuật với cái tên đã được biết từ trước thì có vẻ dễ dàng hơn, nhưng Pax Thiên chọn nghệ danh mới. Điều này cho thấy, có lẽ, anh chàng muốn độc lập trên hành trình hoạt động của mình.

Pax Thiên thường xuyên ăn trưa cùng mẹ
Pax Thiên thường xuyên ăn trưa cùng mẹ và nhiều lần cùng mẹ đến phim trường

Pax Thiên đang theo đuổi nghệ thuật thị giác và truyền thông số. Các tác phẩm của Pax Thiên được cho là đi theo trường phái trừu tượng. Anh đang chuẩn bị các công đoạn cuối cho buổi triển lãm tại phòng trưng bày ở Israel. Hiện giá trị của các tác phẩm chưa được tiết lộ.

Pax Thiên tốt nghiệp đại học vào năm 2021, tuy nhiên, có nguồn tin cho rằng anh không tham dự lễ tốt nghiệp để tránh các tay săn ảnh. Tháng 6/2022, Pax Thiên theo Angelina Jolie lên phim trường Without Blood ở Rome, Italy. Anh giữ vai trò trợ lý, hỗ trợ mẹ nhiều công việc. 

Pax Thiên (tên thật: Phạm Quang Sáng), sinh năm 2003 tại TPHCM. Anh được Angelina Jolie và Brad Pitt nhận nuôi từ năm 2007.

Minh Tú (theo Pagesix)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI