Park Seo Joon: Nhà hảo tâm trong sạch

17/01/2022 - 14:58

PNO - Không chỉ nổi tiếng là một trong những ngôi sao giàu có bậc nhất làng giải trí Hàn Quốc, Park Seo Joon còn ghi điểm với công chúng nhờ đời tư trong sạch cùng những hoạt động thiện nguyện hướng về cộng đồng của anh.

Sau các dự án thành công vang dội như Ký sinh trùngTầng lớp Itaewon, Park Seo Joon nhanh chóng trở thành nam diễn viên được săn đón bậc nhất tại Hàn Quốc. Cuối năm 2021, anh thậm chí còn được mời đóng cùng Brie Larson trong tác phẩm The Marvels, phần tiếp theo của bom tấn Captain Marvel

Với cột mốc này, Park Seo Joon là diễn viên thứ 3 tại xứ kim chi có cơ hội gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel, nối tiếp Claudia Kim trong Age of Ultron và Ma Dong Seok trong bom tấn The Eternals.

Park Seo Joon là một trong số những diễn viên giàu có nhất làng giải trí Hàn Quốc.
Park Seo Joon là một trong số những diễn viên giàu có bậc nhất làng giải trí Hàn Quốc

Bên cạnh diễn xuất được đánh giá thuộc top diễn viên thực lực, nam tài tử sinh năm 1988 còn gây chú ý khi sở hữu khối tài sản khủng, bao gồm tòa nhà ở Sinsa-dong, Gangnam với giá gần 10 triệu USD cùng một dinh thự sang trọng, nằm ở quận Cheongdam-dong, trị giá 5,8 tỷ won (hơn 4,8 triệu USD).

Theo CNA, dinh thự của nam diễn viên rộng khoảng 3.000 mét vuông, với hướng nhìn ra sông Hàn, được thiết kế trang nhã từ cả bên trong lẫn bên ngoài. Nội thất của căn hộ hoàn toàn đến từ các thương hiệu cao cấp đạt chuẩn quốc tế. Cùng với sân gôn riêng, rạp chiếu phim gia đình và hồ bơi, biệt thự còn có ba phòng ngủ, hai phòng tắm và phòng khách rộng rãi.

Những bức tường cách âm và hệ thống camera an ninh kỹ lưỡng của dinh thự nhằm hạn chế bất kỳ tiếng ồn không mong muốn nào từ đường cao tốc ngay bên cạnh. Đây cũng là nơi mà Park Seo Joon thường xuyên mời những người bạn nổi tiếng của mình như V (BTS), Choi Woo Sik… đến chơi.

Được xếp vào danh sách những diễn viên giàu có nhất Hàn Quốc, giá trị tài sản ròng của Park Seo Joon được tiết lộ là khoảng 21 triệu USD trong năm 2021.

Khối tài sản hiện tại của Park Seo Joon đến từ nhiều nguồn thu nhập đa dạng, riêng lĩnh vực diễn xuất, nam tài tử luôn được xếp vào top nhận được mức lương cho từng tập phim cao nhất. Nếu như năm 2015, anh chàng kiếm được 25.000/tập cho dự án Cô nàng xinh đẹp thì hiện tại dù không tiết lộ thông tin cụ thể nhưng theo nguồn tin thân cận trong ngành giải trí, con số đó đã tăng vượt bậc sau liên tiếp nhiều tác phẩm thành công của nam diễn viên.

Sức hút từ Tầng lớp Itaewon giúp danh tiếng của nam tài tử càng được củng cố.
Sức hút từ Tầng lớp Itaewon giúp danh tiếng của nam tài tử càng được củng cố

Danh tiếng của Park Seo Joon còn lan rộng ra cả lĩnh vực truyền thông xã hội. Anh là nam diễn viên Hàn Quốc đầu tiên đạt một triệu người đăng ký trên YouTube, ước tính kiếm được tới 60.000 USD hàng năm từ nền tảng này. Với mức độ phủ sóng và tài năng vượt trội của mình, hiển nhiên nam tài tử là một trong những gương mặt đắt show quảng cáo và là đại diện thương hiệu của loạt nhãn hàng cao cấp.

Ngoài tài năng và đời tư trong sạch, Park Seo Joon còn được khán giả yêu mến khi anh là nhà hảo tâm thường xuyên có những đóng góp vì lợi ích cộng đồng. Thông qua công ty quản lý của mình, nam diễn viên đã ủng hộ các dự án thiện nguyện, quyên góp 100  triệu won cho các nạn nhân gặp thiên tai và cũng chi số tiền tương tự tài trợ thiết bị y tế chống dịch COVID-19 cho thành phố Deagu.

Bên cạnh đó, nam tài tử cũng tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện và không quên động viên mọi người trong thời điểm dịch bệnh bùng phát mạnh tại Hàn Quốc.

Chung Thu Hương (theo CNA)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI