Palmer’s Việt Nam trình làng bộ đôi dầu gội, dầu xả Biotin chuyên cho tóc gãy rụng

08/06/2022 - 15:44

PNO - Palmer’s - Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc mẹ bầu hàng đầu tại Mỹ vừa ra mắt thị trường Việt Nam dòng sản phẩm chăm sóc tóc cải thiện tình trạng gãy rụng với tên gọi Biotin Length Retention Shampoo (dầu gội Palmer's Biotin ngăn rụng tóc) và Biotin Length Retention Conditioner (dầu xả Palmer’s Biotin ngăn rụng tóc).

Sau khi gây được tiếng vang tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, Palmer’s Biotin ngăn rụng tóc cuối cùng đã chính thức hạ cánh tại Palmer’s Việt Nam. Palmer’s cũng đã mở cổng đặt hàng trước và nhận được sự tin tưởng từ người dùng chỉ sau 24 giờ mở bán thành công.

Tại Mỹ, hàng loạt nhận xét tích cực tạo nên cơn sốt “Dầu gội “must have” dành cho tóc yếu dễ gãy rụng và hư tổn sau uốn nhuộm, an toàn cho mẹ bầu” đã được cộng đồng chia sẻ với nhiều thông tin hữu ích.

Là tân binh tại Việt Nam, bộ dầu gội - dầu xả Palmer’s Biotin hứa hẹn sẽ mang đến làn sóng khuyên dùng cho các bà mẹ bỉm sữa khi dùng dầu gội ngăn rụng tóc. Dòng sản phẩm mới nhẹ dịu, thiên nhiên cho hiệu quả cao như tại Mỹ, Úc, Nhật và Singapore … cũng được xem là điểm nhấn để các mẹ bầu trang bị cho gia đình.

Các mẹ bầu có thể trải nghiệm ngay dầu gội - dầu xả Palmer’s Biotin ngăn rụng tóc tại các cửa hàng trực tuyến của Palmer’s Việt Nam tại địa chỉ https://palmers.com.vn.

Hồng Liên

Nguồn: Palmer's Việt Nam

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(6)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI