Nữ diễn viên Lý Nhất Đồng nhảy điệu valse để giữ eo thon

07/01/2023 - 07:42

PNO - Nhảy điệu valse, ngồi 1/3 chiếc ghế, tích cực leo cầu thang là một trong những cách được Lý Nhất Đồng áp dụng để duy trì vòng eo thon gọn.

Lý Nhất Đồng là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng tại Trung Quốc, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, có khoảng thời gian cô nàng không kiểm soát được cân năng và bị chỉ trích. Hiện tại, nhờ nghiêm túc quản lý chế độ ăn, cô đã giảm cân thành công. Dưới đây là những bí quyết duy trì vòng eo gợi cảm của Lý Nhất Đồng.

Ăn đồ nhạt, ưu tiên thực phẩm giàu protein

Có khoảng thời gian Lý Nhất Đồng chỉ ăn 6 - 7 lòng trắng trứng mỗi ngày để giảm cân. Cách kéo dài cảm giác no được nữ diễn viên áp dụng đó là chia nhỏ đạm thành từng miếng nhỏ và ăn từ từ trong thời gian dài để không có cảm giác đói vặt.

Nhảy điệu Valse giúp duy trì eo thon

Lý Nhất Đồng chọn vũ điệu Valse để siết chặt vùng bụng, nhờ đó phần mỡ bụng sẽ được đốt cháy hiệu quả. Cô nàng cũng khuyến khích chị em có thể tập động tác nhảy này khi ở nhà để giảm mỡ ở vùng eo bên hông.

Chỉ ngồi 1/3 chiếc ghế

Ngoài việc nhảy Valse, Lý Nhất Đồng còn chú trọng tư thế ngồi. Cô thường chỉ ngồi 1/3 chiếc ghế, khép 2 chân lại, người hơi ngả ra sau, nhấc nhẹ chân và siết chặt bụng lại. Thao tác đơn giản này giúp rèn luyện cơ bắp và cơ đùi cho Lý Nhất Đồng, đồng thời có tác dụng đốt cháy chất béo.

Đứng nhiều hơn ngồi

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc đứng 153 phút mỗi ngày có thể tiêu hao khoảng 350 calo, tương đương với lượng calo có trong 2 bát cơm. Lý Nhất Đồng đã áp dụng phương pháp này thường xuyên lúc làm việc, đi quay phim, chụp ảnh quảng cáo... Khi làm việc mệt mỏi, chị em có thể đứng dậy đi lại xung quanh hoặc có thể mang theo dây để thực hiện các bài tập nhẹ nhàng.

Chăm chỉ leo cầu thang

Nữ diễn viên rất chăm chỉ leo cầu thang 1 tiếng mỗi ngày. Theo chia sẻ thì cô leo cầu thang từ tầng 1 lên tầng 22 rồi lại đi thang máy xuống, leo lên lại. Tổng cộng cô thực hiện 6 lần mỗi ngày, khi tập cô cũng chọn mặc đồ kín để cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi, từ đó giúp giảm mỡ nhanh chóng.

Thu Vân (theo B321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI