Tuyệt chiêu giữ dáng thon của mỹ nhân phim "Ngược dòng thời gian để yêu anh"

12/10/2022 - 19:09

PNO - Nữ chính Bella Campen luôn có những cách chăm sóc bản thân để sở hữu vẻ đẹp rạng ngời, trẻ trung.

Ngược dòng thời gian để yêu anh là bộ phim Thái Lan vừa ''làm mưa làm gió'' thời gian qua tại Việt Nam. Cũng nhờ hiệu ứng của bộ phim, tên tuổi nữ chính Bella Ranee được biết đến nhiều hơn.

Bella Ranee gây ấn tượng với công chúng bởi vẻ đẹp lai Thái - Anh, vừa sang chảnh vừa dịu dàng. Để có được sắc vóc đáng ngưỡng mộ, cô nàng luôn có những cách chăm sóc bản thân.

Cân bằng thời gian chăm sóc bản thân

Bella luôn duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục đều đặn. Đây là bí quyết giúp cho cô luôn giữ vững nhan sắc đỉnh cao khi đứng cạnh những đàn em kém hơn mình cả chục tuổi. Mỹ nhân Thái Lan từng chia sẻ cô thích tập thể dục và ngồi thiền để có được tinh thần sảng khoái.

Chăm chỉ tập tạ

Nữ diễn viên thường lựa chọn những bài tập với tạ để có thể phát triển nhóm cơ tay, chân và vùng bụng. Nhiều người lầm tưởng cho rằng tập tạ sẽ khiến cho cô gái trở nên cơ bắp, vạm vỡ và cồng kềnh hơn nhưng sự thật không phải vậy.

Khi tập tạ, cơ bắp của bạn được rèn luyện để trở nên chắc khỏe, không nhất thiết phải to ra. Nếu muốn cơ bắp to ra bạn cần phải kết hợp giữa việc đều đặn tập luyện và ăn nhiều hơn mức calories cần tiêu thụ trong một ngày.

Thường xuyên đi bộ

Bella Campen thích dậy sớm và đi bộ nhẹ nhàng quanh khu nhà. Cô cho rằng đây là cách hiệu quả để đốt cháy chất béo dư thừa tồn đọng trong cơ thể. Cách làm này không chỉ giúp mỹ nhân Thái Lan giữ gìn vóc dáng mà còn tạo điều kiện cải thiện sức khỏe tinh thần nhờ hít thở không khí trong lành của buổi sớm.

Tập pilates và nhảy

Bên cạnh tập yoga, Bella Ranee còn tập pilates và tập nhảy. Các bài tập này giúp Bella cân bằng năng lượng và thư giãn sau lịch trình bận rộn. Pilates là phương pháp tập luyện chú trọng vào nâng cao sức mạnh cốt lõi giúp cơ thể kiểm soát các khối cơ.

Ngoài các hoạt động thể chất, Bella còn đăng kí tham gia lớp học nhảy hiện đại. Những động tác nhảy linh hoạt giúp bông hồng lai tiêu hao từ 600 – 800 calories/giờ. Nhảy có thể tiêu hao năng lượng gấp đôi việc đi bộ và gấp 4 lần tập yoga vì đây là một hoạt động đòi hỏi phải vận động nhanh và liên tục. 

Thu Vân (theo SN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI