Nữ cử nhân mất tích bí ẩn: "Khả năng bỏ đi là không có!"

04/12/2016 - 09:59

PNO - Được biết, gia đình của nữ cử nhân đã dùng mọi phương pháp tìm kiếm: Phân người tìm khắp nẻo đường, liên hệ với chỗ làm, bạn bè... nhưng vẫn "bặt vô âm tín".

Đã gần 1 tuần trôi qua nhưng gia đình chị Quách Văn Hùng (xã Văn Quán, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) vẫn không thể liên lạc được với em gái là Quách Thị Hường (22 tuổi, vừa tốt nghiệp Đại học Sư phạm Thái Nguyên) mất tích bí ẩn từ ngày 30/11.

Gia đình đã tìm mọi nơi nhưng tính đến sáng hôm nay 4/12, vẫn chưa có bất kỳ một thông tin gì về chị Hường.

Nu cu nhan mat tich bi an:
Trước khi mất tích, lần cuối nhìn thấy Hường là khi cô gái này mặc áo phao như trong ảnh nhưng màu hồng và có khoác balo.

Chia sẻ với PV báo Phụ nữ TP.HCM, anh Hùng cho biết: "Em gái tôi vừa tốt nghiệp đại học, trước khi mất tích, Hường làm việc tại một trung tâm Tiếng Anh tại thị xã Phú Thọ. Bình thường đi làm về là Hường về nhà luôn. Nhưng, kể từ hôm 30/11 gia đình không thấy Hường đâu, gọi điện thoại cũng không liên lạc được.".

Theo anh Hùng: "Hường vốn là người hiền lành, trước đến giờ không gây thù chuốc oán hay tranh cãi với ai, sự việc xảy ra khiến gia đình vô cùng hoang mang. Khả năng Hường bỏ nhà đi là không có, trước khi mất tích, lần cuối nhìn thấy Hường là khi Hường mặc áo phao như trong ảnh nhưng màu hồng và có khoác balo".

Được biết, gia đình của nữ cử nhân đã dùng mọi phương pháp tìm kiếm: Phân người tìm khắp nẻo đường, liên hệ với chỗ làm, bạn bè... nhưng vẫn "bặt vô âm tín": "Hiện tại, gia đình tôi đang rất lo lắng. Hy vọng Hường đang bình an ở một nơi nào đó, và sớm quay về", anh Hùng đau khổ nói.

Ai biết thông tin Hường ở đâu xin liên hệ với gia đình theo số điện thoại:

Anh Quách Văn Hùng (anh trai Hường) là 01653593542, 0978079295. Hoặc, số bạn thân Hường: 01672865956!

Trước khi mất tích, lần cuối nhìn thấy Hường là khi Hường mặc áo phao như trong ảnh nhưng màu hồng và có khoác balo.

Hà My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI