Nữ ca sĩ Hàn tiết lộ bí quyết không bao giờ đổ mồ hôi dưới nắng hay đèn sân khấu

24/11/2021 - 07:22

PNO - Các thần tượng K-pop luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp và hoàn hảo, ngay cả khi phải hoạt động nhiều nhưng hầu như không bao giờ đổ mồ hôi.

Trong các show diễn, khi phải vừa hát vừa biểu diễn vũ đạo với cường độ cao dưới sức nóng của nhiều ánh đèn sân khấu, họ dường như không bao giờ đổ mồ hôi. Các thần tượng nhóm nhạc nữ đặc biệt luôn xuất hiện trong trạng thái sạch sẽ và tươi tắn cả trên và ngoài sân khấu. 

Chia sẻ trên vlog của mình, Solar - trưởng nhóm và là giọng ca chính của nhóm nhạc nữ MAMAMOO - tiết lộ rằng tuyến mồ hôi của cô hoạt động khá mạnh: “Tôi đổ mồ hôi ở lưng, nách và đầu, tôi đổ mồ hôi khắp nơi!”.

Tuy nhiên, là một nghệ sĩ biểu diễn trong nhiều năm, cô phải tìm nhiều cách khác nhau để kiểm soát tất cả những giọt mồ hôi trên cơ thể. Dưới đây là 4 kỹ thuật giúp Solar quản lý mồ hôi cơ thể khi đối mặt với sức nóng của ánh đèn sân khấu hoặc khi phải hoạt động nhiều dưới thời tiết có độ ẩm cao

1. Xịt làm mát da đầu

Theo Solar, cách tốt nhất để hạ nhiệt cơ thể là hạ nhiệt đầu. Bí quyết đầu tiên để giữ cho da đầu luôn tươi mới và không bị khô là sử dụng xịt làm mát da đầu, tạo bọt làm mát giúp da đầu sảng khoái ngay lập tức.

Mặc dù Solar cho rằng mẹo này hoàn hảo để sử dụng khi phải hoạt động dưới trời nóng, nhưng cô cũng lưu ý rằng nó có thể không hữu ích trong các tình huống thời tiết nóng bức liên tục, chẳng hạn như các hoạt động ngoài trời vào mùa hè.

2. Miếng dán làm mát

Hóa ra, những tấm giấy hình chữ nhật xanh mát này không chỉ hữu ích khi ai đó bị sốt. Chúng thực sự hiệu quả trong việc đánh lừa cơ thể. Cảm giác mát lạnh trên trán mà các miếng dán này tạo ra được Solar ví như đang ăn một miếng bạc hà tươi.

Mặc dù sẽ không thể giải tỏa hoàn toàn sức nóng xung quanh, nhưng việc đắp một tấm làm mát lên trán hoặc gáy ít nhất sẽ mang đến cảm giác sảng khoái và tạm thời ngăn tiết quá nhiều mồ hôi.

3. Xịt làm mát thể thao

Solar chia sẻ rằng người bạn cùng công ty thường sử dụng bình xịt làm mát thể thao để giải nhiệt. Bình xịt được thiết kế đặc biệt để sử dụng trên quần áo, mang lại hiệu quả làm mát ngay lập tức.

Tuy nhiên, vì nó là một mặt hàng thể thao nên mùi hương sẽ không được phong phú và đa dạng. Nếu bạn không tìm được mùi hương như ý, Solar cũng khuyên nên sử dụng nước xịt thơm làm mát quần áo phù hợp với áo có chất liệu mỏng.

4. Miếng lót mồ hôi nách

Trong số tất cả các mẹo và thủ thuật đã chia sẻ, Solar cho biết đây là mẹo cô yêu thích nhất. Những vết mồ hôi ở nách thực sự là cơn ác mộng tồi tệ nhất của mọi người, nhưng nó dường như là một con quái vật mà nhiều thần tượng đã chinh phục từ lâu. Và dường như tất cả là nhờ... miếng hút mồ hôi nách!

Miếng thấm mồ hôi nách có tác dụng giống như khăn ăn thông thường, ngoại trừ một điều rất rõ ràng là nó dành cho vùng dưới cánh tay của bạn. Tuy nhiên, miếng lót kích thước bình thường khá lớn, vì vậy Solar khuyên bạn nên cắt nhỏ lại để chúng không bị phát hiện một cách khó hiểu.

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI