1 bộ cánh, 2 số phận của dàn sao Hollywood

10/11/2021 - 08:10

PNO - Không phải bộ cánh nào xuất hiện trên sàn catwalk đều được thể hiện tinh tế ngoài đời vì không phải ai cũng có thân hình lý tưởng, kể cả sao Hollywood.

Xuất hiện trong những bộ sưu tập đến từ những nhà thiết kế thời trang lừng lẫy nhưng không phải bộ cánh nào cũng phù hợp với những ngôi sao nổi tiếng. Có những thiết kế sẽ được thay đổi một cách tinh tế cho phù hợp với dáng người nhưng cũng xuất hiện một vài thiết kế bị thay đổi một cách khó hiểu, khiến cho bộ trang phục mất đi tinh thần ban đầu mà nhà thiết kế muốn truyền tải.

1. Versace show — Serena Williams Serena đã tinh tế trogn việc chọn một loại dây cột tóc cùng màu với những họa tiết của chiếc váy giúp bộ outfit trông hợp lý hơn thay vì phải nhuộm vàng cả mái tóc của mình. Việc thay một đôi giày cao gót cho thấy cô cũng biết đâu là khuyết điểm của mình, nếu bưng nguyên đôi boot như người mẫu thì Serena sẽ thật sự trở thành một thảm họa.

1. Versace show — Serena Williams

Serena đã tinh tế trong việc chọn một loại dây cột tóc cùng màu với những họa tiết của chiếc váy giúp bộ outfit trông hợp lý hơn thay vì phải nhuộm vàng cả mái tóc của mình. Việc thay 1 đôi giày cao gót cho thấy cô cũng biết đâu là khuyết điểm của bản thân, nếu bưng nguyên đôi boot như người mẫu thì Serena sẽ thật sự trở thành một thảm họa.

2. Marchesa show — Blake Lively Việc giấu đi phần tua rua ở thắt lưng khiến cho phần eo của Blake bị phơi bày một cách rõ rệt, thay vì giữ nguyên thiết kế như phiên bản ban đầu, cô có thể điểm xuyến nhẹ phần tua rua theo hình chữ V sẽ khiến bộ trang phục trông có điểm nhấn hơn và che đi khuyết diểm ở phần eo của Blake.

2. Marchesa show — Blake Lively

Việc giấu đi phần tua rua ở thắt lưng khiến cho phần eo của Blake bị phơi bày một cách rõ rệt. Nếu không muốn giữ nguyên thiết kế như phiên bản ban đầu, cô có thể điểm xuyến nhẹ phần tua rua theo hình chữ V sẽ khiến bộ trang phục trông có điểm nhấn hơn và che đi khuyết diểm ở phần eo hơn.

3. Christian Siriano show — Lady Gaga Đỉnh của đỉnh, một chiếc vớ lưới và một đôi găng tay màu đen đi cùng với những phụ kiện tối giản giúp Lady Gaga hoàn toàn làm chủ được thiết kế độc đáo này và trở nên nổi bật tại sự kiện.

3. Christian Siriano show — Lady Gaga

Một chiếc vớ lưới và một đôi găng tay màu đen đi cùng với những phụ kiện tối giản giúp Lady Gaga hoàn toàn làm chủ được thiết kế độc đáo này và trở nên nổi bật tại sự kiện.

4. Chanel show — Kristen Stewart Hãy cẩn thận với việc lựa chọn trang phục khi tham dự các sự kiện trên thảm đỏ. Mặc dù có thể yêu thích những thiết kế đơn giản và tông màu pastel đáng yêu nhưng việc khoác lên mình chiếc outfit này hoàn toàn khiến Kristen Stewart trông như vận một bộ đồ ngủ đến tham dự sự kiên, ngay cả đôi giày trắng tinh tế cũng không cứu nổi được cô.

4. Chanel show — Kristen Stewart

Hãy cẩn thận với việc lựa chọn trang phục khi tham dự các sự kiện trên thảm đỏ. Mặc dù có thể yêu thích những thiết kế đơn giản và tông màu pastel đáng yêu nhưng việc khoác lên mình chiếc outfit này hoàn toàn khiến Kristen Stewart trông như vận một bộ đồ ngủ đến tham dự sự kiện, ngay cả đôi giày trắng tinh tế cũng không cứu nổi được cô.

5. Balmain show — Kylie Jenner Chiếc quần trông có vẻ hơi dài đối với Kylie, giá mà cô ấy chọn một đôi giày cao hơn thì đã che được khuyết điểm đáng tiếc này rồi.

5. Balmain show — Kylie Jenner

Chiếc quần trông có vẻ hơi dài đối với Kylie, giá mà cô ấy chọn một đôi giày cao hơn thì đã che được khuyết điểm đáng tiếc này rồi.

6. Etro show — Halle Berry Bỏ đi phần thắt lưng, Halle định tối giản hóa nhưng vô tình khiến cho bộ váy mật luôn điển nhấn vốn có, mặc cho vòng 1 của cô ghi điển tuyệt đối nhưng giá như Halle đừng bỏ quên chiếc thắt lưng ở nhà.

6. Etro show — Halle Berry

Bỏ đi phần thắt lưng, Halle định tối giản hóa nhưng vô tình khiến cho bộ váy mất luôn điển nhấn vốn có. Mặc cho vòng 1 của Halle ghi điểm tuyệt đối nhưng giá như cô đừng bỏ quên chiếc thắt lưng ở nhà.

7. Chanel show — Lily-Rose Depp Đơn giản thôi, cứ nhấn vào phần eo là được! Tự tin khoe vòng eo một cách tinh tế như Lily Rose, cô xứng đáng đạt điểm tuyệt đối cho outfit này khi kèm theo màu son đỏ làm điểm nhấn. Việc hiểu rõ điểm mạnh của bản thân khiến cô gái trở nên nổi bật hơn bao giờ hết tại sự kiện thảm đỏ.

7. Chanel show — Lily-Rose Depp

Đơn giản thôi, cứ nhấn vào phần eo là được! Tự tin khoe vòng eo một cách tinh tế như Lily Rose, cô xứng đáng đạt điểm tuyệt đối cho outfit này khi kèm theo màu son đỏ làm điểm nhấn. Việc hiểu rõ điểm mạnh của bản thân khiến cô trở nên nổi bật hơn bao giờ hết tại sự kiện thảm đỏ.

8. Proenza Schouler show — Maggie Gyllenhaal Phần lấp ló của chiếc áo ngực phía trước là điểm nhấn duy nhất cho outfit trắng toát này nhưng không hiểu sao Maggie lại kéo phần cổ áo ra sau và làm mất luôn vị cứu tinh ấy khiến chiếc đàm vừa sexy vừa tinh tế bỗng chốc trở thành một cái chăn chúng ta thường bắt gặp trên các bãi biển.

8. Proenza Schouler show — Maggie Gyllenhaal

Phần lấp ló của chiếc áo ngực phía trước là điểm nhấn duy nhất cho outfit trắng toát này nhưng không hiểu sao Maggie lại kéo phần cổ áo ra sau và làm mất luôn vị cứu tinh ấy khiến chiếc đầm vừa sexy vừa tinh tế bỗng chốc trở thành một cái chăn chúng ta thường bắt gặp trên các bãi biển.

9. Prabal Gurung show — Priyanka Chopra Priyanka  vẫn chưa tự tin khoe phần eo và vai như người mẫu chăng? Mái tóc dài của cô đã làm mất đi những nét cắt tinh tế của chiếc váy khiến cho bộ cánh không thể tỏa sáng như cách nó được thể hiện trên sàn catwalk.

9. Prabal Gurung show — Priyanka Chopra

Priyanka vẫn chưa tự tin khoe phần eo và vai như người mẫu chăng? Mái tóc dài của cô đã làm mất đi những nét cắt tinh tế của chiếc váy khiến cho bộ cánh không thể tỏa sáng như cách nó được thể hiện trên sàn catwalk.

10. Oscar de la Renta show — Laura Dern Đây là một ví dụ cho sự thay đổi nhỏ nhưng đã làm mất đi uy lực của bộ cánh. Có vẻ Laura đã cho phần chân vày dài thêm và dày hơn, che bớt đi phần chân của mình nhưng thật ra, trong thiết kế này, phần chân váy với là điểm nhấn duy nhất vì phần thân trên đã là một mảng đen dài tới hông rồi. Việc giấu đi đôi chân của mình khiến Laura không khác gì một đống rơm màu trắng di động cả.

10. Oscar de la Renta show — Laura Dern

Đây là một ví dụ cho sự thay đổi nhỏ nhưng đã làm mất đi uy lực của bộ cánh. Có vẻ Laura đã cho phần chân vày dài thêm và dày hơn, che bớt đi phần chân của mình nhưng thật ra, trong thiết kế này, phần chân váy mới là điểm nhấn vì phần thân trên đã là một mảng đen dài tới hông rồi. Việc giấu đi đôi chân của mình khiến Laura không khác gì một đống rơm màu trắng di động cả.

11. Richard Quinn show — Cardi B Một chiếc mắt kính xanh đen và cắt bỏ đi phần cổ màu trắng khiến Cardi B chính thức trở thành chủ nhân phù hợp với mẫu thiết kế này. Các đường cong trên cơ thể như được tiếp thêm sức mạnh để trình diện trước công chúng nhưng có vẻ Cardi B nên chọn một chiếc áo ngực khác chăng?

11. Richard Quinn show — Cardi B

Một chiếc mắt kính xanh đen và cắt bỏ đi phần cổ màu trắng khiến Cardi B chính thức trở thành chủ nhân phù hợp với mẫu thiết kế này. Các đường cong trên cơ thể như được tiếp thêm sức mạnh để trình diện trước công chúng nhưng có vẻ Cardi B nên chọn một chiếc áo ngực khác chăng?

12. Iris van Herpen show — Joey King Lụi tim với mẫu thiết kế nhẹ nhàng, thướt tha và vô cùng tinh tế, Joey đã chọn cho mình một đôi giày hoàn toàn phù hợp với màu trắng ngà, phần chân của cô được điểm xuyến tinh tế với thiết kế dây của đôi giày.

12. Iris van Herpen show — Joey King

"Lụi tim" với mẫu thiết kế nhẹ nhàng, thướt tha và vô cùng tinh tế, Joey đã chọn cho mình một đôi giày hoàn toàn phù hợp với màu trắng ngà, phần chân của cô được điểm xuyến tinh tế với thiết kế dây của đôi giày.

13. Givenchy show — Cate Blanchett Việc bỏ đi chiếc mũ rườm rà và thay đổi những điểm nhấn trên chiếc váy cùng phần tay áo khiến Cate trở nên nhẹ nhàng hơn và vẫn toát lên vẻ thanh lịch.

13. Givenchy show — Cate Blanchett

Việc bỏ đi chiếc mũ rườm rà và thay đổi những điểm nhấn trên chiếc váy cùng phần tay áo khiến Cate trở nên nhẹ nhàng hơn và vẫn toát lên vẻ thanh lịch.

14. Rebecca Minkoff show — Lena Dunham Dù vẫn giữ nguyên sự đơn giản của chiếc váy và thay đổi điểm nhấn bằng đôi giày đen cao gót nhưng Lena vẫn trở nên mờ nhạt và điểm trử lớn nhất là việc chọn các phụ kiện không phù hợp và để lộ hình xăm trên cánh tay.

14. Rebecca Minkoff show — Lena Dunham

Dù giữ nguyên sự đơn giản của chiếc váy và thay đổi điểm nhấn bằng đôi giày đen cao gót nhưng Lena vẫn trở nên mờ nhạt. Điểm trừ lớn nhất của cô là việc chọn các phụ kiện không phù hợp và để lộ hình xăm trên cánh tay.

15. Louis Vuitton show — Cynthia Erivo Bỏ đi phần chân váy rườm rà bên dưới và việc lựa chọn các phụ kiện màu trắng hoàn toàn phù hợp cùng với đôi mắt xanh khiến Cynthia  hoàn toàn làm chủ được outfit của mình khi trình diện trước công chúng.

15. Louis Vuitton show — Cynthia Erivo

Bỏ đi phần chân váy rườm rà bên dưới và việc lựa chọn các phụ kiện màu trắng hoàn toàn phù hợp cùng với đôi mắt xanh khiến Cynthia hoàn toàn làm chủ được outfit của mình khi trình diện trước công chúng.

16. Chanel show — Rebecca Ferguson Giữa nguyên thiết kế và chỉ thay đổi đôi giày cho phù hợp với vóc dáng và độ tuổi khiến Rebecca trở nên nổi bật khi bước trên thảm đỏ.

16. Chanel show — Rebecca Ferguson

Giữ nguyên thiết kế và chỉ thay đổi đôi giày cho phù hợp với vóc dáng và độ tuổi khiến Rebecca trở nên nổi bật khi bước trên thảm đỏ.

17. Dolce & Gabbana show
17. Dolce & Gabbana show
Đỉnh như Jennifer Lopez, thay đổi thiết kế trở nên đơn giản, ít rườm rà hơn nhưng hoàn toàn vẫn có thể show hết những đường cong cơ thể mà không mất đi sự 'uy quyền' của bộ outfit. Những phụ kiện đi kèm một cách tinh tế và sang trọng khiến Jennifer không khác gì một bà hoàng tại nước Ý.
"Đỉnh" như Jennifer Lopez, thay đổi thiết kế trở nên đơn giản, ít rườm rà hơn nhưng hoàn toàn vẫn có thể khoe hết những đường cong cơ thể mà không mất đi sự 'uy quyền' của bộ outfit. Những phụ kiện đi kèm một cách tinh tế và sang trọng khiến Jennifer không khác gì một bà hoàng tại nước Ý.

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI