Để đôi mắt trở nên quyến rũ hơn vào ngày hẹn hò

14/11/2021 - 06:57

PNO - Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và không ít người đàn ông thừa nhận họ dễ bị dao động trước một cô gái khi nhìn thẳng vào đôi mắt của họ.

Một đôi mắt to và long lanh luôn để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong các buổi hẹn hò, dưới đây là một vài cách giúp đôi mắt của các nàng trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn trong các buổi hẹn hò hay những buổi tiệc cùng bạn bè.

Khuôn mày ngay ngắn Khuôn mày đẹp là một trong những nét chấm phá đầu tiên trên chính khuôn mặt của bạn. Đây là lý do vì sao các náng luôn rất áp lực trong từng bước kẻ chân mày. Hãy chú ý đừng để khuôn mày quá mỏng hay quá đậm, nó sẽ khiến bạn trông như đính một con đĩa to tướng lên gương mặt, thay vào đó bạn có thể chọn sử dụng chì kẻ mày với màu sắc phù hợp với màu da, có thể dùng thêm sáp để làm nổi bật chúng.

Khuôn mày ngay ngắn

Khuôn mày đẹp là một trong những nét chấm phá đầu tiên trên chính khuôn mặt của bạn. Đây là lý do vì sao các nàng luôn rất áp lực trong từng bước kẻ chân mày. Hãy chú ý đừng để khuôn mày quá mỏng hay quá đậm, nó sẽ khiến bạn trông như đính một con đĩa to tướng lên gương mặt, thay vào đó bạn có thể chọn sử dụng chì kẻ mày với màu sắc phù hợp với màu da, có thể dùng thêm sáp để làm nổi bật chúng.

Dùng highlighter Highlighter là một sản phẩm mang lại vẻ tươi sáng cho làn da của bạn. Để làm cho đôi mắt biểu hiện được nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, hãy kẻ đường viền lông mày của bạn bằng phấn highlight và thoa một ít lên khóe mắt bên trong.

Dùng highlighter

Highlighter là một sản phẩm mang lại vẻ tươi sáng cho làn da của bạn. Để làm cho đôi mắt biểu hiện được nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, hãy kẻ đường viền lông mày của bạn bằng phấn highlight và thoa một ít lên khóe mắt bên trong.

Kẻ mắt theo hướng mũi tên Đây là phong cách sẽ không bao giờ lỗi mốt, vì vậy hãy mạnh dạn lựa chọn phong cách kẻ mắt này khi chuẩn bị bước vào một cuộc hẹn hò hay gặp gỡ bạn bè. Nó sẽ giúp cho đôi mắt của bạn thêm phần sắc sảo.

Kẻ mắt theo hướng mũi tên

Đây là phong cách sẽ không bao giờ lỗi mốt, vì vậy hãy mạnh dạn lựa chọn phong cách kẻ mắt này khi chuẩn bị bước vào một cuộc hẹn hò hay gặp gỡ bạn bè. Nó sẽ giúp cho đôi mắt của bạn thêm phần sắc sảo.

Tạo mắt khói ‘Mắt khói’ là một trong những kỹ thuật trang điểm mắt phổ biến nhất. Nó phù hợp cho bất kỳ thời điểm nào trong ngày hoặc đêm, giúp đôi mắt của bạn tỏa sáng và mang nhiều cảm xúc hơn. Đồng thời, đôi mắt màu khói sẽ giúp bạn trở nên bí ẩn và thu hút người khác giới hơn nhiều đấy.

Tạo mắt khói

‘Mắt khói’ là một trong những kỹ thuật trang điểm mắt phổ biến nhất. Nó phù hợp cho bất kỳ thời điểm nào trong ngày hoặc đêm, giúp đôi mắt của bạn tỏa sáng và mang nhiều cảm xúc hơn. Đồng thời, đôi mắt màu khói sẽ giúp bạn trở nên bí ẩn và thu hút người khác giới hơn nhiều đấy.

Đừng quên bút kẻ mắt màu trắng Để làm cho đôi mắt của bạn trông to hơn và long lanh hơn, hãy dùng bút chì trắng chấm một điểm ở góc trong của mắt và phối hợp ới chì kẻ mắt một cách nhẹ nhàng và tinh tế để không tạo nên sự đứt gãy nơi hàng mi của của bạn. Nhưng hạy chú ý đừng lạm dụng quá nhé, vì nếu bạn kẻ màu trắng quá đậm và quá lệch tone so với màu da thì ngay lập tức sẽ bị tác dụng ngược và bạn sẽ trông rất ngớ ngẩn đấy.

Đừng quên bút kẻ mắt màu trắng

Để làm cho đôi mắt của bạn trông to hơn và long lanh hơn, hãy dùng bút chì trắng chấm một điểm ở góc trong của mắt và phối hợp với chì kẻ mắt một cách nhẹ nhàng, tinh tế để không tạo nên sự đứt gãy nơi hàng mi. Nhưng hãy chú ý đừng lạm dụng quá nhé, vì nếu bạn kẻ màu trắng quá đậm và quá lệch tone so với màu da thì ngay lập tức sẽ bị tác dụng ngược và bạn sẽ trông rất ngớ ngẩn đấy.

Làm cong lông mi Hàng mi dài và cong luôn là điểm nhấn cho đôi mắt của phái đẹp, bạn có thể dùng thêm dụng cụ bấm mi hoặc long mi giả để làm dày hàng mi của mình nhưng hãy chú ý đừng làm quá dày vì đôi khi nó sẽ gây khó chịu cho mắt.

Làm cong lông mi

Hàng mi dài và cong luôn là điểm nhấn cho đôi mắt của phái đẹp, bạn có thể dùng thêm dụng cụ bấm mi hoặc lông mi giả để làm dày hàng mi của mình nhưng hãy chú ý đừng làm quá dày vì đôi khi nó sẽ gây khó chịu cho mắt.

Làm dài lông mi của bạn Để làm dài mi, hãy dùng thêm mascara, có một số bạn chưa quen sử dụng thì hãy thử đặt cây đũa ở gốc mi và nhìn lên trên, cứ như thế vuốt mi theo chiếc đũa. Hãy chú ý chuốt mi thật cẩn thận để lông mi không dính vào nhau sẽ dễ gây khó chịu cho người đối diện.

Làm dài lông mi 

Để làm dài mi, hãy dùng thêm mascara, có một số bạn chưa quen sử dụng thì hãy thử đặt cây đũa ở gốc mi và nhìn lên trên, cứ như thế vuốt mi theo chiếc đũa. Hãy chú ý chuốt mi thật cẩn thận để lông mi không dính vào nhau sẽ dễ gây khó chịu cho người đối diện.

Thoa son môi màu nude Nếu bạn muốn làm nổi bật đôi mắt của mình, đừng sử dụng son môi sáng màu. Một số loại son bóng nhẹ hoặc son môi màu nude sẽ là quyết định hoàn hảo nhằm tập trung sự chú ý vào đôi mắt đã ngốn không ít thời gian trang điểm của bạn.

Thoa son môi màu nude

Nếu bạn muốn làm nổi bật đôi mắt của mình, đừng sử dụng son môi sáng màu. Một số loại son bóng nhẹ hoặc son môi màu nude sẽ là quyết định hoàn hảo nhằm tập trung sự chú ý vào đôi mắt đã ngốn không ít thời gian trang điểm của bạn.

Hà Anh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI