NTK Tiến Lợi gợi ý cách để nam giới trở thành quý ông lịch lãm trong mùa đông

10/01/2021 - 14:45

PNO - Những 'bộ cánh' mùa lạnh được NTK Tiến Lợi phối thể hiện sự tinh tế trong cách “chơi màu”, giúp phái mạnh lịch lãm như một quý ông thật sự.

 

Trong bộ sưu tập mùa đông lần này, NTK Nguyễn Tiến Lợi gợi ý cho phái nam sử dụng những chiếc áo măng tô dáng dài phối cùng áo cổ lọ. Đây được xem là cách mix&match khá phù hợp cho các quý ông. Tùy vào hoàn cảnh, nam giới cũng có thể thay thế áo măng tô dạ bằng các kiểu áo có chất liệu khác như kaki mỏng.
Trong bộ sưu tập mùa đông lần này, NTK Nguyễn Tiến Lợi gợi ý cho phái nam sử dụng những chiếc áo măng tô dáng dài phối cùng áo cổ lọ. Đây được xem là cách mix&match khá phù hợp để tạo nên phong cách lịch lãm. Tùy vào hoàn cảnh, nam giới cũng có thể thay thế áo măng tô dạ bằng các kiểu áo có chất liệu khác như kaki mỏng.
Quần kaki là item thời trang không thể thiếu cho nam giới khi phối cùng áo khoác măng tô. Thông thường, quần kaki đen là ưu tiên hàng đầu của các quý ông vì dễ kết hợp màu sắc trang phục nhưng để tăng thêm phần năng động và trẻ trung, phái nam có thể thử vượt khỏi vùng an toàn, bổ sung vào tủ quần áo của mình những mảng màu xám, nâu đậm, đen xanh….
Quần kaki là item thời trang không thể thiếu cho nam giới khi phối cùng áo khoác măng tô. Thông thường, quần kaki đen là ưu tiên hàng đầu của phái mạnh vì dễ kết hợp màu sắc trang phục nhưng để tăng thêm phần năng động và trẻ trung, cánh mày râu có thể thử vượt khỏi vùng an toàn, bổ sung vào tủ quần áo của mình những mảng màu xám, nâu đậm, đen xanh….
Ngoài quần kaki, những mẫu quần jean cũng là sẽ là chọn lựa thú vị. Để tăng sự năng động và thời thượng, phái nam có thể phối cùng chiếc áo thun cổ lọ và áo khoác da đồng màu phía ngoài.
Ngoài quần kaki, những mẫu quần jean cũng sẽ là chọn lựa thú vị. Để tăng sự năng động và thời thượng, phái nam có thể phối cùng áo thun cổ lọ và áo khoác da đồng màu.
Bên cạnh đó, NTK Nguyễn Tiến Lợi cũng mang đến sự phá cách, khi kết hợp bộ vest màu xanh nước biển cùng giày thể thao trẻ trung. Đáng chú ý, anh còn sử dụng chiếc áo sơ mi bên trong khá sắc màu nhưng không mang lại cảm giác rối mắt cho người nhìn. Cách chơi màu độc đáo này đã tạo nên điểm nhấn tổng thể cho trang phục
Bên cạnh đó, NTK Nguyễn Tiến Lợi cũng mang đến sự phá cách, khi kết hợp bộ vest màu xanh nước biển cùng giày thể thao trẻ trung. Đáng chú ý, anh còn sử dụng chiếc áo sơ mi bên trong khá sắc sỡ nhưng không mang lại cảm giác rối mắt cho người nhìn. Cách chơi màu độc đáo này đã tạo nên điểm nhấn tổng thể cho trang phục.
Áo vest là trang phục khá quen thuộc, góp phần giúp người đàn ông trở nên thanh lịch và sang trọng hơn khi xuất hiện tại các sự kiện. Tuy nhiên với dạng áo vest caro, các quý ông thường khá dè dặt trong cách phối đồ. Nắm bắt được điều này, NTK Nguyễn Tiến Lợi gợi ý cho nam giới hãy thử phối vest caro cùng quần jean và áo thun, tạo nên sự thoải mái trong những buổi đi chơi, cùng phố cùng bạn bè nhưng cũng không làm lu mờ vẻ đẹp nam tính.
Áo vest là trang phục khá quen thuộc, góp phần giúp người đàn ông trở nên thanh lịch và sang trọng hơn khi xuất hiện tại các sự kiện. Tuy nhiên với dạng áo vest caro, cánh đàn ông thường khá dè dặt trong cách phối đồ. Nắm bắt được điều này, NTK Nguyễn Tiến Lợi gợi ý cho nam giới hãy thử phối vest caro cùng quần jean và áo thun, tạo nên sự thoải mái trong những buổi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè nhưng cũng không làm lu mờ vẻ đẹp nam tính.
Những bộ vest được nhà thiết kế Nguyễn Tiến Lợi phối nhiều lớp layer theo đúng tinh thần người Hà Nội, vừa giữ được nét cổ điển xưa xen lẫn sự thời thượng trong cách chơi màu khiến những thiết kế của anh trở nên ấn tượng và được nhiều người yêu thích.
Những bộ vest được nhà thiết kế Nguyễn Tiến Lợi phối nhiều lớp layer theo đúng tinh thần người Hà Nội, vừa giữ được nét cổ điển xưa xen lẫn sự thời thượng trong cách chơi màu.
Chia sẻ về sự phá cách trong các thiết cho đến sự kết hợp trong bộ sưu tập lần này, NTK Nguyễn Tiến Lợi nói: “30 năm làm nghề luôn là 30 năm tôi miệt mài học tập, nâng cao tay nghề mỗi ngày, tôi không cho phép bản thân mình lười biếng, một ngày làm việc bình thường cuả tôi luôn hơn 12 tiếng. Tình yêu và thời gian tôi dành cho từng đường kim mũi chỉ và tôi luôn cảm thấy hạnh phúc với sự lựa chọn của mình”.
Chia sẻ về sự phá cách từ các thiết kế cho đến cách phối đồ trong bộ sưu tập lần này, NTK Nguyễn Tiến Lợi nói: “30 năm làm nghề luôn là 30 năm tôi miệt mài học tập, nâng cao tay nghề mỗi ngày, tôi không cho phép bản thân mình lười biếng, một ngày làm việc bình thường cuả tôi luôn hơn 12 tiếng. Tình yêu và thời gian tôi dành hết cho từng đường kim mũi chỉ và tôi luôn cảm thấy hạnh phúc với sự lựa chọn của mình”.


Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI