NSƯT Hoài Linh làm giám khảo gameshow sau thời gian vắng bóng

03/05/2021 - 19:58

PNO - Anh sẽ kết hợp cùng nghệ sĩ Minh Nhí đảm nhận vai trò giám khảo chính của chương trình “Thách thức danh hài” mùa thứ 7.

Những năm qua, nghệ sĩ Hoài Linh vắng mặt trên sóng truyền hình, không còn làm giám khảo cho các gameshow. Anh cho biết muốn tập trung sức lực để diễn sân khấu, đóng phim truyền hình.

Mới đây, NSX Thách thức danh hài cho biết nghệ sĩ Hoài Linh sẽ trở lại sóng truyền hình, làm giám khảo cho mùa thứ 7 này. Đồng hành với nam nghệ sĩ là nghệ sĩ Minh Nhí. Cả hai thay thế Trấn Thành, Trường Giang đã đảm nhận vị trí này suốt nhiều năm qua.

NSX cho biết gửi lời mời đến nghệ sĩ Hoài Linh từ đầu tháng 4. Họ trải qua quá trình đàm phán, trao đổi, thuyết phục rất nhiều mới nhận được sự đồng ý của nam nghệ sĩ.

Nghệ sĩ Hoài Linh trở lại làm giám khảo gameshow sau nhiều năm vắng bóng
Nghệ sĩ Hoài Linh trở lại làm giám khảo gameshow sau nhiều năm vắng bóng

Ông Thế Khương, đại diện NSX cho biết khi thông tin ban giám khảo chính được công bố sẽ thay đổi, anh nhận rất nhiều sự nghi vấn liệu có làm giảm sức hút, rating của chương trình hay không. Tuy nhiên, ông Khương và NSX tin rằng sẽ có khán giả thích dàn giám khảo trước đây nhưng cũng có người thích sự đổi mới.

“Thành công của chương trình một phần phụ thuộc vào ban giám khảo, một phần phụ thuộc vào thí sinh. Anh Hoài Linh, Minh Nhí có kinh nghiệm dày dặn trong nghề. Cả hai cũng có lượng khán giả, người hâm mộ lớn nên chúng tôi hoàn toàn yên tâm để mời đảm nhận vị trí này”, ông Khương nói. 

Những ngày qua, có nhiều thông tin không hay liên quan đến nghệ sĩ Hoài Linh được lan truyền trên mạng xã hội. Đứng trước câu hỏi liệu có ngại điều này sẽ ảnh hưởng đến chương trình hay không, NSX cho biết trước tiên không tiện đánh giá vì hiện tại thông tin thật, giả trên mạng xã hội rất tràn lan. 

NSX cho rằng việc tốt nhất cần làm là đầu tư, trau chuốt nội dung kịch bản để thí sinh có được phần thể hiện tốt, sạch sẽ nhất trước giám khảo.

Nghệ sĩ Minh Nhí sẽ đồng hành cùng nghệ sĩ Hoài Linh trong vai trò giám khảo
Nghệ sĩ Minh Nhí sẽ đồng hành cùng nghệ sĩ Hoài Linh trong vai trò giám khảo

Giới truyền thông cũng lo ngại việc nghệ sĩ Hoài Linh rất khó tính trong việc chấm chọn, hoặc cười sẽ tạo áp lực ít nhiều cho thí sinh. NSX cho biết trong hai giám khảo, nghệ sĩ Minh Nhí có thể sẽ dễ chịu hơn trong cách chấm, sẽ cân bằng lại. Chỉ cần một trong 2 giám khảo cười thí sinh đã thắng.                      

Chương trình sẽ tiến hành tuyển chọn thí sinh vào trung tuần tháng 5 tới đây tại TP. Cần Thơ và TPHCM. Theo dự kiến, Thách thức danh hài sẽ lên sóng vào tháng 8 tới đây.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI