NSƯT Đức Long đưa những ca khúc mới vào liveshow Đức Long hát...

14/03/2022 - 16:06

PNO - “Quý ông hát” Đức Long sẽ đưa những ca khúc hoàn toàn mới vào liveshow lớn nhất sự nghiệp diễn ra vào 20g ngày 15/4 tới tại Nhà hát Âu Cơ (Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội).

Liveshow Đức Long hát… khắc họa chân dung âm nhạc của Đức Long hơn 4 thập niên. Chương trình gồm 3 phần, nếu 2 phần đầu tái hiện lại những ngày tháng đầu tiên nghệ sĩ mới bước chân vào con đường âm nhạc và trở thành giảng viên âm nhạc thì ở phần 3, bên cạnh một số bài hát trữ tình xưa nổi tiếng, nghệ sĩ sẽ đưa vào một số ca khúc trữ tình mới. Đó là những nhạc phẩm vừa sáng tác còn chưa “ráo mực” của nhạc sĩ Ngọc Thịnh, Vũ Quốc Nam…

NSƯT Đức Long
NSƯT Đức Long

“Tôi muốn cho khán giả thấy tôi chưa bao giờ ngừng lại trên con đường chinh phục, lao động và sáng tạo trong nghệ thuật”, NSƯT Đức Long nói.

Theo NSND Quang Vinh, tổng đạo diễn chương trình, tên liveshow Đức Long hát... rất mộc mạc, đúng bản chất, tính cách của nghệ sĩ Đức Long.

“Mặc dù hiện nay có rất nhiều công nghệ sân khấu để thỏa mãn thị giác người xem, nhưng với Đức Long hát..., êkíp không tô vẽ, không chiêu trò, hoàn toàn không sử dụng công nghệ, mà sẽ là một sân khấu tinh khiết, sạch sẽ, có độ tĩnh nhất định và âm nhạc sẽ như một tấm thảm rất đẹp để anh Long lững thững bước đi trên đó. Dàn nhạc trong chương trình nghiêng về chất thính phòng - vốn là chất của anh Đức Long. Với liveshow này, chúng ta sẽ ngắm và nghe Đức Long hát”, tổng đạo diễn chia sẻ thêm.

NSƯT Đức Long nhá hàng ba ca khúc sẽ có mặt trong liveshow vào ngày 15/4 tới.
NSƯT Đức Long "nhá hàng" ba ca khúc sẽ có mặt trong liveshow vào ngày 15/4 tới

Trong liveshow quan trọng nhất sự nghiệp, Đức Long sẽ không kể chuyện mà chỉ hát. Nói về tên liveshow, NSƯT Đức Long tâm sự, cả cuộc đời ông khi nhìn lại đều sống hết mình với nghiệp ca hát. Ông là người nghệ sĩ giàu có nhất trên đời nhờ nó, mà… trắng tay cũng vì nó, vinh quang nhất cũng nhờ nó, đắm đuối nhất vì nó… Bởi vậy “hát” là đã nói trọn vẹn về con người, sự nghiệp, dấu ấn của Đức Long trong cuộc đời, sự nghiệp này.

Ngoài nhân vật chính, chương trình còn có sự tham gia của hai nghệ sĩ khách mời, cũng là những người em thân thiết với NSƯT Đức Long, đó là NSND Kỳ Thái Bảo, ca sĩ Phạm Thu Hà.

NSND Phạm Ngọc Khôi, NSƯT Đỗ An, nhạc trưởng Đồng Quang Vinh là 3 nhạc trưởng sẽ dẫn dắt lần lượt 3 phần trong đêm liveshow.

Cốc Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI